- Thông tin từ ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Quang Lê và Lam Anh đã bị tai nạn nghiêm trọng khi trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Tuấn Du viết: "Mới hôm qua hai anh em đi xem giờ Quang Lê phải nằm viện rồi. Mong manh quá. Trong cái rủi còn có cái may. Lật chiếc xe 4, 5 vòng mà bạn ấy không sao. Bị thương ở đầu thôi, lo nhất cái đầu.

Nhưng Quang Lê cho biết là bạn ấy không bị va chạm cái đầu nên chỉ khâu vết thương thôi. Chia sẻ thông tin với fans của Quang Lê và các bạn đồng nghiệp nhé. Hình như mỗi con người có một lần tai nạn quan trọng sống tốt sẽ vượt qua".

{keywords}
Hình ảnh ca sĩ Quang Lê bị tai nạn máu vương trên mặt.

Ca sĩ Quách Tuấn Du còn cho hay trợ lý của Quang lê ở San Jose thông báo ca sĩ Lam Anh - người đi chung chuyến xe gặp nạn với Quang Lê hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì xương sống của nữ ca sĩ bị gãy. Các bác sĩ đang phải kiểm tra và làm thủ tục chuyển về bệnh viện ở quận Cam cho gia đình tiện chăm sóc.

Ca sĩ Quang Lê cập nhật thông tin trên trang cá nhân facebook lần gần đây nhất là ngày 11/9 với nội dung lên tiếng về việc một nhạc sĩ phát biểu những khán giả nghe nhạc sến là bất thường.

Ca sĩ Quang Lê là giọng hát được nhiều khán giả trong nước và hải ngoại mến mộ với những ca khúc đã gắn với tên tuổi: Đập vỡ cây đàn, Cô hàng xóm, Đôi mắt người xưa,... Còn nữ ca sĩ Lam Anh, người từng song ca với Bằng Kiều bài hát Nơi tình yêu bắt đầu thì chưa phải là gương mặt quen thuộc với các khán giả trong nước.

AP (tổng hợp)