Nghi án một cô gái vô danh giả mạo Hoa hậu Uzbekistan để tham dự Miss World 2013 đang gây xôn xao tại cuộc thi sắc đẹp lâu đời này.

Tại cuộc thi Miss World 2013 đang diễn ra ở Indonesia, người đẹp Rakhima Ganieva đang bị nghi ngờ là cô gái vô danh chứ không phải là đại diện sắc đẹp của Uzbekistan.

Bởi sau khi video giới thiệu bản thân của Ganieva được đăng tải trên mạng, cô gái này đã tự nhận mình 18 tuổi và là người chiến thắng trong cuộc thi Miss Uzbekistan 2013. Song các quan chức của quốc gia hồi giáo này khẳng định rằng họ chưa bao giờ trao vương miện Hoa hậu Uzbekistan cũng như không hề có bất cứ cuộc thi sắc đẹp này diễn ra ở đây.

{keywords} 

Rakhima Ganieva trong buổi lễ khai mạc Miss World tại Indonesia hôm 8/9. Thí sinh này đang bị nghi ngờ là giả mạo tại cuộc thi

Bên cạnh đó, theo thông tin từ website chính thức của Miss World, Ganieva sinh ra và lớn lên ở thủ đô Tashkent, tốt nghiệp trường Cao đẳng Du lịch Tashkent. Tuy nhiên, chính trường Cao đẳng này cũng lên tiếng xác nhận rằng Ganieva chưa từng học ở đây.

Thậm chí, đài phát thanh của Uzbekistan là Radio Liberty đã liên lạc với Bộ Văn hóa Thể thao - Du lịch và Ủy ban Quốc gia về phụ nữ nước này để tìm hiểu thì cả hai cơ quan trên đều nói rằng họ không biết gì về sự tham gia của người đẹp Ganieva trong cuộc thi Miss World 2013.

Cho đến thời điểm này, Ganieva vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động và các phần thi phụ tại Miss World 2013. Facebook của cô vẫn ngập tràn những hình ảnh thân thiết với những người đẹp đến từ quốc gia khác. Về phía Uzbekistan, truyền thông nước này cũng đã nhảy vào cuộc, tham gia điều tra lí lịch của Ganieva nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

{keywords} 

Trong khi truyền thông Uzbekistan còn đang đau đầu vì sự giả mạo này thì Ganiave

(trái) vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh của mình tại Miss World 2013

Theo Megafun.vn