Nữ ca sĩ Natasha Koroleva đang chuẩn bị khởi kiện những người phát tán đoạn "phim nóng" của mình lên mạng internet.

Một trong những tên tuổi nhạc pop lớn nhất của Nga - Natasha Koroleva - đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng nước này khi băng sex của cô với chồng - vũ công Sergey Glushko - bị rò rỉ. Nữ ca sĩ 41 tuổi bày tỏ sự tức giận và cho biết chúng bị đánh cắp từ máy tính cá nhân của mình.

{keywords}
Ngôi sao nhạc pop của Nga bị lộ băng sexNatasha Koroleva - Ảnh: Instagram

Natasha Koroleva tuyên bố sẽ khởi kiện các trang web đăng tải, đòi bồi thường vì xâm phạm quyền riêng tư và yêu cầu gỡ chúng khỏi internet ngay. "Tôi không có gì phải xấu hổ cả. Vụ này phải là một vụ án hình sự. Khi một người nào đó đang xâm phạm quyền lợi của tôi theo cách như vậy, tôi sẽ kiện tới cùng", Mirror dẫn lời Natasha Koroleva.

Natasha Koroleva sinh ra ở thủ đô Kiev (Ukraina), gầy dựng sự nghiệp nhạc pop khá thành công tại Nga với hơn 12 album. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Recipe Witch và The Cheerful Family 2, từng được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của xứ bạch dương.

Vụ việc đang khiến các chính trị gia đòi tước danh dự này. Vitaliy Milonov, một nghị sĩ ở thành phố Saint Petersburg, cho biết: "Tôi nghĩ rằng tổng thống Vladimir Putin nên rút danh hiệu này lại. Tôi không biết làm thế nào một người như cô ấy có thể được vinh danh”.

Nhiều người cho rằng Natasha Koroleva cần bị cấm tham gia vào các sự kiện dành cho trẻ em.

Theo N.Thủy (iHay.vn)