Bên cạnh đó anh cũng tiết lộ rằng Hà Tăng đang mang bầu bé trai.


Mới đây, tin tức Tăng Thanh Hà đã lâm bồn vào ngày 7/4 được lan truyền rầm rộ trên facebook. Nhất là sau khi stylist Quang Tuyến - bạn thân của Hà Tăng check in tại bệnh viện Hạnh Phúc với trạng thái "cảm thấy hạnh phúc" thì nhiều người càng "bán tín bán nghi" về tin đồn này. Tuy nhiên, Louis Nguyễn đã lên tiếng đính chính về tin tức này.

Anh xuất hiện tại một sự kiện mang tên "Color Me Run" của em trai Phillip Nguyễn tổ chức và không có vợ bên cạnh. Khi được hỏi, Louis Nguyễn vui vẻ chia sẻ rằng Hà Tăng đang mang bầu ở tháng cuối của thai kì nên không thể tham gia các sự kiện được. Và anh cũng phủ nhận tin tức Tăng Thanh Hà đã sinh con được lan truyền trước đó: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Hà vẫn ở nhà. Còn chuyện khi nào sinh thì xin giữ bí mật".

{keywords} 

Louis Nguyễn phủ nhận tin đồn Hà Tăng đã sinh con.

 {keywords}

Anh dự sự kiện một mình nhưng liên tục nhắn tin nói chuyện với vợ ở nhà.

 {keywords}

Để chứng minh việc Hà Tăng chưa sinh con, anh nhấc điện thoại gọi cho vợ trước mặt phóng viên.

Louis Nguyễn đang rất háo hức chờ đón con đầu lòng của mình. Anh vui vẻ bật mí rằng vợ chồng anh đang hạnh phúc chờ đón một bé trai. Ở lần tổ chức trước đó, Tăng Thanh Hà là đại sứ của sự kiện do em chồng là người tổ chức. Nhưng lần này, cô không thể góp mặt và chỉ có chồng và em chồng đến tham dự.

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ