Thêm một lần nữa, Trần Bảo Sơn và Kim Lý lại chạm mặt nhau trong khuôn khổ của một giải thưởng dành cho các nam diễn viên.

Cuối năm ngoái, trong khuôn khổ giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh, Kim Lý và Trần Bảo Sơn đều có tên trong danh sách đề cử của hạng mục Nam diễn viên điện ảnh yêu thích nhất. Kết quả, tình mới của Trương Ngọc Ánh đã bất ngờ vượt qua chồng cũ trong đêm trao giải.

Sắp tới đây, họ sẽ lại 'đụng' nhau một lần nữa. Chỉ có điều, nếu như lần trước là so kè nhau về diễn xuất thì lần này họ sẽ được đặt lên một bàn cân về phong cách. Đó là danh hiệu Nam diễn viên phong cách của năm thuộc giải thưởng Elle Style Awards (ESA).

 Cùng có tên trong danh sánh đề của cho hạng mục này là Hồ Vĩnh Khoa và Nhan Phúc Vinh.

{keywords}
Trần Bảo Sơn và Kim Lý

ESA là một giải thưởng thường niên được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới bởi tạp chí thời trang Elle. Giải thưởng này được thực hiện với mục đích vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, đây còn là những người sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Đây là năm đầu tiên, ESA được tổ chức tại Việt Nam.

Ở các hạng mục khác, Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân sẽ cạnh tranh nhau danh hiệu Nữ diễn viên phong cách của năm. Trong khi đó, Hà Hồ, Thủy Tiên, Phương Linh và Hoàng Thùy Linh được đề cử cho giải Nữ ca sĩ phong cách của năm. Ở bảng ca sĩ nam quy tụ những cái tên Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Phạm Anh Khoa và Hà Anh Tuấn.

Lý Nhã Kỳ và Giáng My, hai gương mặt vốn quen thuộc với giới showbiz cùng được đề cử cho giải Nữ doanh nhân phong cách của năm. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 17/4 tới.

Phong Vũ