Cư dân mạng bất ngờ đưa ra những bằng chứng cho rằng Ngọc Trinh có mặt tại Hàn Quốc nhưng không hề được nhận giải chính thức nào. 

Cách đây không lâu, thông tin Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về việc mình được giải Nữ hoàng bikini Châu Á do hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng.

Thông tin này khiến khá nhiều người bất ngờ, thậm chí, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của giải thưởng mà Ngọc Trinh tuyên bố mình được nhận.

Bỏ ngoài tai những thông tin trái chiều, Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus vẫn lên đường sang Hàn Quốc để tham dự sự kiện Festival Model Awards 2015.

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, ê-kíp của Ngọc Trinh cho biết: "Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards được diễn ra vào ngày 23 và 24.4 tại Sân vận động Olympic Seoul.

Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước châu Á".

Bản thân Ngọc Trinh cũng chia sẻ rằng có nhiều ứng cử cho danh hiệu này nhưng cô là người được lựa chọn cho giải thưởng.

Theo những gì Ngọc Trinh và ê kíp của mình chia sẻ trên báo giới thì giải thưởng mà Ngọc Trinh nhận được là một giải thưởng lớn và rất danh giá.

Điều này cũng khiến nhiều người ngoài nghi bởi theo cư dân mạng thì dù nổi tiếng ở trong nước nhưng so với nhiều người mẫu đình đám tại Châu Á thì Ngọc Trinh "không có cửa".

Để chứng minh cho những nghi ngờ của mình là đúng, cư dân mạng bất ngờ đưa ra những bằng chứng về giải thưởng đầy nghi vấn của Ngọc Trinh.

1. Video toàn bộ chương trình không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải

 {keywords}

Ngọc Trinh chỉ xuất hiện trong video Đêm trao giải với vai trò khách mời trao cúp.

Mới đây, đoạn video về buổi lễ trao giải thưởng của Festival Model Awards 2015 đã được đăng tải trên youtube. Đoạn video kéo dài gần 4 tiếng ghi lại toàn bộ đêm trao giải của Festival Model Awards 2015.

Điều bất ngờ là không hề có đoạn Ngọc Trinh nhận giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á.

Trong suốt cả đoạn video về buổi trao giải thưởng của Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho một người mẫu Đài Loan mà thôi.

Nhiều người thắc mắc liệu có phải phần nhận giải của Ngọc Trinh đã bị cắt mất khỏi video của buổi trao giải hay nó không hề tồn tại?

{keywords}

Phần Profile trong khuôn khổ giải thưởng của Ngọc Trinh tại Festival Model Awards cũng không hề cập nhật thông tin gì giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á. Ở đây chỉ có thông tin Ngọc Trinh từng nhận giải Người mẫu mới vào năm 2012 và tham dự với vai trò khách mời vào năm 2014.

2. Danh sách giải thưởng không có giải The Asian Queen Of Bikini

Asia Model Festival là sự kiện danh giá ở Hàn Quốc được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006 và diễn ra đều đặn đến nay.

Giải thưởng này được tổ chức do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc (Korea model association) và Liên hoan người mẫu châu Á (Asia model festival) thực hiện.

{keywords} 

Trên trang web chính thức chỉ đăng tải hình ảnh những người mẫu Việt Nam đoạt giải Người mẫu mới.

Asia Model Festival có sự tham dự của 15 quốc gia ở khu vực Châu Á. Rất nhiều ngôi sao lớn của nhiều quốc gia đã từng được vinh danh ở Asia Model Festival.

Asia Model Festival có tổng cộng 10 hạng mục đề cử chính tương đương 10 giải thưởng:

- Asia Star Award (Ngôi sao châu Á)

- Asia Special Award (Nhân vật đặc biệt)

- International Cultural Exchange Contribution Award (Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế)

- Model Star Award (Ngôi sao phong cách)

- Best Model Award (Người mẫu xuất sắc nhất)

- Model Special Award (Người mẫu ấn tượng nhất)

- Pop Star Award (Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop)

- Drama Star Award(Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình)

- New Model Award (Người mẫu mới)

- Racing Model Award (Người mẫu trình diễn)

Các hạng mục giải thưởng này đều có những tiêu chí giải thưởng nhất định để khán giả dễ nhận định.

{keywords}

Hình ảnh Ngọc Trinh "tự sướng" với cúp nhưng chữ trong cúp không hề bị ngược khiến nhiều người nghi vấn về độ xác thực của chiếc cúp.

Tuy nhiên, trong danh sách giải thưởng lại không hề có hạng mục giải The Asian Queen Of Bikini.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng có khả năng giải thưởng của Ngọc Trinh không hề nằm trong những hạng mục giải thưởng chính thức. Hoặc có thể, do giải thưởng này quá mới nên BTC chưa kịp cập nhật.

{keywords} 

Trên trang web chính thức của Asia Modol Festival không hề có hạng mục giải nào liên quan tới The Asia Queen of Bikini Model.

Những bằng chứng của cư dân mạng đã dấy lên 1 cuộc tranh cãi về tính xác thực của chiếc cúp mà Ngọc Trinh nhận được. Nhiều người cho rằng có khả năng giải thưởng của Ngọc Trinh quá mới nên chưa được cập nhật trong danh sách.

Mặc dù tính đến thời điểm này, những bằng chứng chỉ mang tính chất tương đối nhưng có lẽ người hâm mộ càng thêm nghi vấn về giá trị thực của giải thưởng mà Ngọc Trinh và ê kíp đã chia sẻ. 

Theo Dailo.vn