- Ông Phùng Quang Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc bác bỏ thông tin con rể mình liên quan đến vụ chết người gây phẫn nộ ở TP Vĩnh Yên mà dư luận đang quan tâm.

Sáng 18/3, liên quan đến sự việc này, ông Phùng Quang Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định: lực lượng chức năng đang điều tra, đảm bảo xử lý vụ việc theo đúng pháp luật, dù đó là ai.

Ông Hùng cũng bác bỏ những thông tin cho rằng vụ việc có liên quan đến con rể ông như dư luận đồn đoán.

Người nhà nạn nhân mang quan tài đi phản đối, gây mất ANTT tại địa bàn

Theo ông Hùng, nạn nhân không biết, không có mâu thuẫn với con rể mình. Vụ án xảy ra do nạn nhân uống rượu ở đâu về nên nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

“Trên tư cách cá nhân, tôi rất bực và rất muốn làm sớm, làm rõ và thận trọng, công bố công khai để bảo vệ uy tín, danh dự gia đình” – ông Hùng nói.

Trao đổi với VietNamNet, ông Bùi Minh Hồng, người phát ngôn của UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho hay: “UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý đúng người, đúng tội, bất kể đó là ai”.

Hiện tại, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực chỉ đạo các cơ quan chức năng, vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, tránh trường hợp để người dân tụ tập đông, ảnh hưởng đến an ninh trật tự của địa phương.

Sáng 18/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người liên quan đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

Đồng thời, cơ quan công an cũng tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam một số đối tượng để điều tra.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất của vụ việc này.

Hoàng Sang

>> Bắt 4 đối tượng vụ giết người ở TP Vĩnh Yên
>> Mang quan tài qua nhiều phố để phản đối