- Trên cầu Rạch Miễu, sau khi đốt xe chủ nhân “mất tích” để lại đôi dép. Một vụ khác, chồng giận vợ nên “tự xử” chiếc xe của mình.  

Khoảng hơn 22 giờ ngày 24/6, người dân lưu thông trên khu vực cầu Rạch Miễu, nối liền hai tỉnh Bến Tre – Tiền Giang phát hiện một xe máy hiệu Nouvo bốc cháy ngùn ngụt tại đoạn giữa cầu, hướng từ Bến Tre.

Sau khi nhận được tin báo, đội CSGT thành phố Mỹ Tho lập tức tới hiện trường điều tiết giao thông và chữa cháy.

{keywords}

Hiện trường vụ “giận vợ đốt xe”

 

Tại hiện trường, bên cạnh chiếc xe đang cháy còn có một đôi dép doctor nữ được xếp ngay ngắn. Một số giấy tờ tùy thân trong đó có cà vẹt xe.

Chủ xe được xác định là Nguyễn Văn Tâm, ngụ xã Hưng Khánh Trung B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Biển kiểm soát 71C4 – 08.011.

Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ tự đốt xe rồi nhảy cầu tự tử. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc, tìm người đăng kí xe và tung tích nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ cùng ngày, trên đường tỉnh 866 (đoạn qua địa bàn ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra một vụ tự đốt xe máy, chỉ trong 20 phút, chiếc xe máy bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn chỉ còn trơ khung sắt.

Theo nhiều người dân mặt tại vụ đốt cháy xe cho biết, sau khi đi nhậu với bạn về, thanh niên tên Hùng (khoảng 26-27 tuổi) ngụ huyện Tân Phước, Tiền Giang đứng bên đường tỉnh 866 và có lời qua tiếng lại với vợ.

Bất ngờ Hùng rút ống xăng của xe máy BKS 63B3-25.051 và bật lửa lên đốt, nghe tiếng tri hô, bà con 2 bên đường dùng nước để chữa cháy, tuy nhiên ngọn lửa bùng cháy mạnh, thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe trong tích tắc.

Giao Hòa