15/11 là Ngày Vàng ưu đãi của VinaPhone, theo đó các thuê bao trả trước khi nạp thẻ trong ngày này sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ. Tuy nhiên, khi thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay, người dùng còn được tặng thêm tới 30% giá trị thẻ nạp trong ngày này.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng và khách hàng mới của VNPT Pay với ưu đãi bao gồm: 4% chiết khấu trực tiếp; Tặng 20% vào tài khoản KM3 của số thuê bao VinaPhone được nạp tiền (*); Tặng 26% dưới hình thức thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay (tối đa 50.000đ) - áp dụng cho giao dịch nạp tiền đầu tiên trong ngày 15/11.

{keywords}
 

Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần tải App và đăng ký ví VNPT Pay tại http://bit.ly/VnptPay-50Vnp và thực hiện thao tác nạp thẻ điện thoại (cho mình hoặc người thân).

Để sử dụng thẻ quà tặng, khách hàng có thể chọn mục “Ưu đãi - Quà của tôi” hoặc vào trực tiếp từ mục “Nạp tiền điện thoại”, chọn “Sử dụng Thẻ quà tặng” tại bước xác nhận thanh toán.

Các lần nạp thẻ tiếp theo trong Ngày Vàng 15/11, khách hàng tiếp tục nhận ưu đãi 24% giá trị thẻ nạp khi thanh toán trên ví VNPT Pay.

Để biết thêm thông tin về chương trình, liên hệ: 18001091 (nhánh 6).

VNPT Pay là ứng dụng thanh toán số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp. VNPT Pay đáp ứng yêu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet; điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí…

Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn di động VinaPhone, các hoá đơn dịch vụ của VNPT, hóa đơn điện nước, đảm bảo thanh toán luôn đúng hạn, định kỳ. Ngoài ra, khách hàng cũng thường xuyên hưởng thêm các ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng VNPT Pay trong các chương trình Ngày Vàng VinaPhone và các chương trình khuyến mại khác từ đối tác liên kết.

Ngọc Minh