Khoảnh khắc đánh dấu sự chuyển mình của VNS Group

Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời và khách hàng thân thiết. Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự theo dõi của đông đảo khách hàng qua sóng livestream. 

Tại sự kiện, đại diện Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus cho biết, doanh nghiệp sẽ chuyển đổi từ thương hiệu Venus thành VNS Group sau hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển. Với nhận diện mới này, đơn vị công bố sứ mệnh mới cùng những trách nhiệm của doanh nghiệp với sản phẩm, khách hàng và cộng đồng. 

Trước hết, VNS Group vẫn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu; Hiện tại, VNS Group đã và đang phân phối gần 100 sản phẩm và sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cải tiến sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo. Các sản phẩm sẽ phân bổ đều theo hai dòng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm. Đơn vị hợp tác với các nhà máy uy tín trong nước, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, cGMP, ISO, kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất, đóng gói. Bên cạnh đó, VNS Group cũng đang thúc đẩy tiến độ xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền (Hải Phòng) với quy mô 6.500m2.

Bà Nguyễn Hằng - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus (bìa phải) chia sẻ về chiến lược trong giai đoạn mới của thương hiệu

Về khách hàng, VNS Group có kế hoạch mở rộng đối tượng khách hàng mới song song với việc chăm sóc khách hàng thân thiết đã có. Chiến lược thực hiện sẽ được cụ thể hóa trong từng giai đoạn thông qua các yếu tố như: Tiếp xúc khách hàng qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube; bán hàng tại các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...; mở các showroom cao cấp trưng bày sản phẩm để tối đa hóa trải nghiệm khách hàng.

Showroom trưng bày sản phẩm là một trong những “điểm chạm” chiến lược của VNS Group

Về nội bộ doanh nghiệp, VNS Group dự kiến mở rộng quy mô kinh doanh, nhân sự sẽ được tuyển dụng với quy trình riêng, đào tạo theo chương trình chuẩn hóa của đơn vị. Với cơ cấu lực lượng nhân viên chăm sóc khách hàng chiếm đa số trên tổng nhân sự của doanh nghiệp, VNS Group mong muốn đem đến cho khách hàng “trải nghiệm dịch vụ xứng tầm”, mỗi khách hàng đến với VNS Group đều được chăm sóc, tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn và sự thấu hiểu.

Bà Nguyễn Hằng - Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus chia sẻ: “VNS - Sải cánh vươn cao như một mốc son đánh dấu hành trình với những bước ngoặt mới của VNS Group. Nếu như 7 năm trước, chúng tôi chỉ là đơn vị non trẻ với vài sản phẩm nhập khẩu thì hành trình tiếp theo, mỗi bước đi đều có chiến lược cụ thể, đáp ứng nhu cầu khách hàng và đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu. Trong tương lai, VNS Group sẽ cố gắng hơn nữa, rất mong nhận được sự đồng hành, ủng hộ cả quý khách hàng trên mỗi bước đi”.

“Chúng tôi mong muốn nhận được sự đồng hành của khách hàng trên mỗi bước đi” - đại diện VNS Group chia sẻ

Những sự thay đổi mang tính chiến lược của VNS Group được xây dựng dựa trên nền tảng sẵn có của thương hiệu, đồng thời căn cứ vào tiềm lực cũng như cơ hội trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khi người tiêu dùng đang ngày một quan tâm hơn đến việc chăm sóc chủ động cho bản thân và gia đình. Với mục tiêu trở thành đơn vị top đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, VNS Group cam kết đem đến cho người tiêu dùng “Sản phẩm ưu việt - Trải nghiệm xứng tầm”.

 Ban lãnh đạo VNS Group cùng các đối tác tại sự kiện VNS - Sải cánh vươn cao

Đây là sự kiện quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu khi lần đầu tiên thực hiện tái định vị thương hiệu, đồng thời tuyên bố sứ mệnh mới cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp với sản phẩm, khách hàng và cộng đồng.

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Venus

Trụ sở: 30 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

VP Đại diện: Tầng 7 - 8. số 54 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website: venusglobal.com.vn

Fanpage: Công ty Venus

Hotline: 19003139

Tố Uyên