Một số bình luận đặc biệt ác ý

Mindy, 30 tuổi và Larry, 60 tuổi, gặp nhau khi cô liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi và chồng cô khi đó là một sĩ quan cảnh sát có mặt tại hiện trường. Bất chấp khoảng cách 30 tuổi, họ đã ở bên nhau 9 năm và đang chuẩn bị để đón đứa con đầu lòng cùng nhau.

Mindy cho biết: “Chúng tôi không thực sự nói nhiều về khoảng cách tuổi tác. Đó là điều bình thường đối với chúng tôi”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy như vậy và khi Mindy bắt đầu đưa Larry vào các video của mình trên YouTube, cặp đôi nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận ác ý từ những kẻ xấu bụng.

“Rất nhiều người đã ủng hộ chúng tôi nhưng cũng có nhiều người phản ứng dữ dội vì khoảng cách tuổi tác. Điều này khiến tôi bất ngờ. Tôi đã không chuẩn bị cho cảm xúc ấy, nhưng bây giờ tôi đã quen với việc đó”.

Cặp đôi quyết định sẽ có con vào năm 2020, nhưng vì Larry đã thắt ống dẫn tinh nên cặp đôi bắt đầu làm thụ tinh ống nghiệm.

Sau nhiều đợt điều trị thất bại, cuối cùng Mindy cũng mang thai vào tháng 12/2021.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn kể từ khi Mindy mang thai.

Tin tức về việc mang thai chỉ khiến những kẻ xấu bụng thêm căm ghét họ. Một trong số đó nói: “Thật buồn vì đứa bé sẽ không thấy bố mình sống lâu” hay “những đứa trẻ sẽ không có bố trong 5-10 năm nữa”.

Một số ý kiến ​​nhẹ nhàng hơn nhưng cũng đầy châm biếm cho mối quan hệ: “Anh ta có biết cách mở một tệp PDF không?”

Trong khi một người khác thì châm biếm: “Bức ảnh với ông ngoại thật đẹp!”

Mindy nói: “Họ chỉ là những anh hùng bàn phím. Họ sẽ không dám nói điều đó khi đối mặt với chúng tôi”.

“Điều buồn cười là những người bình luận chưa bao giờ đến gặp chúng tôi và nói điều này trực tiếp”.

Bất chấp những lời bình luận gay gắt, cặp đôi vẫn tiếp tục đăng tải các video.

Mind giải thích: “Chúng tôi không quay video và đăng ảnh để lấy ý kiến. Chúng tôi làm điều đó vì chúng tôi thích và vì chúng tôi muốn chia sẻ cuộc sống của mình với những người khác”.

Larry nói thêm: “Có những người bình luận rằng ‘chúng tôi thực sự thích video của bạn’ hoặc ‘Tôi đang gặp khó khăn và bạn đã giúp tôi vượt qua điều đó’. Đó là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục làm điều này”.

Đăng Dương (Theo New York Post)