Nhân ngày rapper Tiến Đạt bước sang tuổi mới, vợ 9X tên Thụy Vy của anh đã đăng tải những hình ảnh chụp chung lãng mạn của hai người trong rừng với những lời chúc ngọt ngào và tình cảm tới chồng.

{keywords}
Vợ 9X đăng ảnh tình cảm của cả hai để chúc mừng sinh nhật Tiến Đạt.

Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật người đàn ông tự nhiên vác bụng bự đi ngang qua đời em. Năm thứ 2 sinh nhật ở cạnh nhau rồi, không biết còn bao nhiêu cái năm thứ 2 nữa nào mình cùng đếm nha. Hy vọng mấy năm nữa có thêm thành viên đếm cùng. Giờ thì cùng nhau vô rừng đón sinh nhật thôi".

Lời chúc của Thụy Vy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa và tình cảm tới chồng mới cưới.

Ngay dưới bài đăng của vợ Tiến Đạt, nhiều bạn bè cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nam rapper. Nhiều người hy vọng, cả hai sẽ sớm sinh em bé để hạnh phúc được trọn vẹn nhiều hơn nữa.

Cách đó không lâu, Thụy Vy cũng đăng tải bộ ảnh cưới đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn của cả hai được chụp tại Hàn Quốc.

{keywords}
Bộ ảnh cưới chụp tại Hàn Quốc đơn giản nhưng không kém phần tình cảm của Tiến Đạt và vợ.

Cô cũng chia sẻ, cả hai khá khác nhau về phong cách nên đã phải lựa chọn địa điểm chụp ảnh khá lâu. Tuy nhiên, cặp vợ chồng trẻ đề cao yếu tố tự nhiên của bộ hình nên khiến nhiều người cảm thấy thoải mái và "vui lây" khi xem những hình ảnh này.

Đinh Tiến Đạt tổ chức hôn lễ với vợ 9X Thụy Vy vào những ngày cuối năm 2018 tại Bình Thuận. Cả hai cũng mở tiệc mừng ở TP HCM vào ngày 13/1. Tuy nhiên, khách mời khá hạn chế và đều là những bạn bè thân thiết. Vợ của nam rapper sinh năm 1991, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, được đánh giá là người hiền lành, chu đáo.

Tiến Đạt từng có cuộc tình kéo dài 9 năm với Hari Won. Cặp đôi "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2015 và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Hari Won cũng từng gửi lời chúc mừng tới người cũ trong ngày vui của anh.

Hà Lan

Trang phục rực rỡ của Táo quân trước giờ ghi hình

Trang phục rực rỡ của Táo quân trước giờ ghi hình

20h tối nay, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Găp nhau cuối năm sẽ diễn ra, trang phục của các Táo cũng được NTK Đức Hùng tiết lộ.