Thủy Anh sinh năm 1985, từng là hot girl có tiếng tại Hà Nội. Trước khi theo chồng vào Nam sinh sống, Thủy Anh từng làm mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen. Đến nay dù không chính thức hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã của ca sĩ Đăng Khôi vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

{keywords}
 

Đăng Khôi và Thủy Anh làm đám cưới năm 2013. Tuy nhiên, cả hai đã đăng ký kết hôn 4 năm trước đó và có con trai đầu lòng vào năm 2012. Năm 2015, Thủy Anh sinh con trai thứ hai. 

Sau khi kết hôn, Thủy Anh trực tiếp hỗ trợ Đăng Khôi quản lý công ty giải trí riêng, đồng thời là người sắp xếp lịch diễn và lên ý tưởng cho nhiều dự án quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Cô cũng được gia đình chồng yêu quý bởi sự khéo léo, chu đáo của mình. 

Đến nay, dù đã bên nhau 16 năm nhưng tình cảm của Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn mặn nồng. Trên trang cá nhân, bà xã của Đăng Khôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

{keywords}
 

Bước sang tuổi 36 và đã là mẹ của hai cậu con trai nhưng Thủy Anh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vẻ trẻ trung. 

Để duy trì sắc vóc, bà xã Đăng Khôi luôn dành thời gian chăm sóc da, tập thể dục, chú trọng chế độ ăn uống ít tinh bột, đường. Với lợi thế hình thể đẹp, Thủy Anh thoải mái diện những trang phục giúp tôn đường cong quyến rũ. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Đăng Khôi và Thủy Anh trong chương trình 'Vợ chồng son'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Biệt thự 2 triệu đô không khác gì khách sạn nhà vợ chồng Đăng Khôi

Biệt thự 2 triệu đô không khác gì khách sạn nhà vợ chồng Đăng Khôi

 - Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi mới dọn về căn biệt thự sang trọng tại quận 7, TP.HCM hồi cuối năm 2019 vừa qua.