Khi "hành sự" với cái bụng to, bạn giống như người leo núi với cái ba lô nặng, thở không ra hơi, chỉ có thể leo được cái đồi đất sau nhà thấp lè tè, sao có thể lên tới đỉnh Phanxipang, trong khi vợ bạn lại muốn được ngắm cảnh thần tiên trên độ cao huyền thoại.

{keywords}

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 29 tuổi, vừa cưới vợ được một tuần. Trước đó chúng tôi cũng đã gần gũi vài lần, tuy nhiên cô ấy tỏ vẻ thoải mái nên tôi cũng không băn khoăn gì. Sau cưới, vợ tôi lại cảm thấy không hài lòng. Cô ấy nói thẳng vào mặt tôi rằng “súng” của tôi quá ngắn và thời gian “lâm trận” cũng chỉ như “chuồn chuồn đạp nước”, khiến cô ấy hụt hẫng. Chúng tôi “giao ban” mỗi ngày nhưng thời gian “làm bài” của tôi hình như cũng không đến nỗi vì tôi nghe nói thời gian “hành sự” trung bình của cánh đàn ông chỉ 3-5 phút thôi. Tôi không bấm giờ nhưng chắc tôi cũng đạt được thời gian trung bình đó.

Vợ tôi làm tôi rất buồn chán. Tuy nhiên tôi vẫn rất yêu cô ấy. Tôi phải làm gì để cải thiện tình hình, cứu vãn hạnh phúc của mình? Hay là vợ tôi quá khoẻ, tôi không đáp ứng được. Hiện nay cân nặng của tôi cũng hơi bất thường một chút, tôi cao 1m70 nhưng nặng 90kg, vòng bụng 108cm.

Hoàng Hải (HN)

Tơ Hồng gỡ rối:

Cao 1m70 nhưng nặng tới 90 kg là bạn đang béo phì. Theo cách tính chỉ số cân nặng BMI (cân nặng chia cho chiều cao bình phương), chỉ số BMI của bạn là 31,14, trong khi chỉ số BMI tiêu chuẩn đối với độ tuổi, giới tính của bạn là từ 20-25, tương đương với cân nặng từ 57,8kg đến 72,25kg cho chiều cao 1m70. Ngoài ra, vòng bụng nam giới cần thiết với chiều cao 1m70 cũng khoảng từ 75-85cm. Các chỉ số này đảm bảo bạn được mạnh khoẻ, cơ bắp rắn chắc, linh hoạt nhanh nhẹn trong vận động, cùng có nghĩa khoẻ trong chuyện giường chiếu. Trong khi đó, bạn đang thừa gần 18kg. Vòng bụng của bạn cũng vượt quá quy định 23cm.

Bụng to, béo phì không quyết định việc một người có đáng yêu hay không nhưng đặc biệt ảnh hưởng tới tình dục. Béo phì khiến cho bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh làm giảm chất lượng yêu đương của bạn như huyết áp cao, mỡ trong máu. Máu trong mỡ gây ra nguy cơ tắc nghẽn động mạch khiến máu không thể lưu thông thuận lợi, bao gồm cả việc bơm máu để “súng” đạt được sự cứng rắn cần thiết khi “chiến đấu”.

Nếu đang “ngon trớn” mà máu lại dừng lưu thông hoặc lưu thông nhỏ giọt thì đương nhiên bạn sẽ lâm vào trạng thái cờ đang căng thì hết gió, vừa ngó qua chợ đã hết tiền. Còn vợ bạn như diều đứt dây, cảm xúc đương nhiên sẽ lên cao vút xuống mất hút.

Tình dục là chuyện vô cùng tốn sức lực, huy động toàn bộ sức chiến đấu của các bộ phận trong cơ thể. Còn béo phì, to bụng, bạn giống như người leo núi với cái ba lô nặng, thở không ra hơi, chỉ có thể leo được cái đồi đất sau nhà thấp lè tè, sao có thể lên tới đỉnh Phanxipang hay Mã Pí Lèng. Trong khi vợ bạn lại muốn được ngắm cảnh thần tiên trên độ cao huyền thoại. Đó là chưa kể đến nguy cơ bạn bị nhồi máu cơ tim khi đang chiến đấu hăng say khi máu lưu thông không tốt.

Chuyện vui nhiều người chia sẻ với nhau, bụng to thì “lò xo” rụt, vòng bụng cứ tăng 10 cm thì “súng” ngắn 1cm. Như vậy, vòng bụng của bạn nhiều hơn vòng bụng lý tưởng hơn 20cm, tương đương với “súng” của bạn cũng đã “thụt” mất 2-3 cm. Điều này không phải không có căn cứ. Thực tế “súng” không thể “rụt” nhưng nó bị “biến mất” dưới lớp mỡ dầy ở vùng nhạy cảm. Đồng thời, bụng to khiến cho khả năng tiếp xúc để đánh “giáp lá cà” của bạn bị cản trở rất nhiều. Bạn cứ tưởng tượng vừa yêu nhau vừa ôm một quả dưa hấu thì cỡ nào là lúng túng, khó khăn.

Vì vậy, muốn khẳng định phong độ để vợ vui lòng thì trước hết bạn phải cấp tốc giảm cân, giảm vòng bụng bằng cách luyện tập thể thao, ăn uống khoa học. Khi bạn khoẻ mạnh, nhanh nhẹn tức khắc khả năng “chiến đấu” của bạn cũng sẽ lên như diều gặp gió.

Trong lúc chờ đợi bạn giảm cân, bạn cũng có nhiều cách để làm vợ vui vẻ, không bị rơi vào trạng thái “nửa đời nửa đoạn”. Bạn có thể tăng thời gian “chép đề” bằng các kỹ năng “phi quân sự” không cần “súng ống” và sau khi “nhả đạn” bạn nên tiếp tục vuốt ve, gần gũi vợ để cô ấy được kéo dài thời gian thoải mái. Vợ chồng bạn mới cưới nên cần tìm hiểu những điểm nhạy cảm, chia sẻ với nhau những điều mình mong muốn thì mới có thể cùng nhau thăng hoa.

Chúc bạn nhanh chóng giảm cân và tìm được niềm vui trong chuyện yêu đương!

(Theo Dân Việt)