Năm 2021, công ty TNHH Coway Vina, chi nhánh chính thức tại Việt Nam của thương hiệu máy lọc nước và máy lọc không khí hàng đầu Hàn Quốc - Coway đã được thành lập.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm đại sứ thương hiệu, đại diện Coway Vina cho biết cặp đôi được lòng đông đảo người hâm mộ trong nước bởi câu chuyện tình đẹp với hơn 10 năm gắn kết, luôn tận tâm chăm sóc hỗ trợ nhau. Bên cạnh đó, cả hai còn là những nghệ sĩ đại diện cho lối sống tích cực, có trách nhiệm với cộng đồng. Gần đây nhất, thông qua TVC quảng cáo của Coway, đại sứ thương hiệu Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã gửi trọn thông điệp "Nâng tầm sống - Trọn an tâm" đến người tiêu dùng.

{keywords}
Ông Park Nam Su (chính giữa) - Tổng Giám đốc Coway Vina trao quà và hoa cho 2 đại sứ thương hiệu Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thương hiệu Coway được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1989, bắt đầu sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và đời sống con người. Sản phẩm của Coway đa dạng, từ các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, nổi bật là sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, cho đến nắp bồn cầu thông minh, dịch vụ cho thuê và chăm sóc đệm đảm bảo cho giấc ngủ ngon, đến các sản phẩm mỹ phẩm phương đông cho vẻ đẹp tươi trẻ.

{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong buổi chụp hình

Coway hiện sở hữu một trong những trung tâm R&D lớn nhất thế giới - Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ nước và không khí, được trang bị máy móc tiên tiến và cơ sở vật chất hiện đại, và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên gia của Coway đều được cấp chứng chỉ bởi Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ (WQA).

Máy lọc không khí chính là một niềm tự hào của Coway khi sở hữu công nghệ vượt trội, với thiết kế lên đến 3 - 5 màng lọc, có khả năng lọc sạch 99,99% các hạt bụi mịn có kích thước chỉ từ 0.01 μm, đảm bảo hiệu quả vận hành tối đa, mang đến không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Ngoài ra, máy lọc nước Coway cũng được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống lọc đa dạng có thể hoạt động tối ưu trong các môi trường và chất lượng nước khác nhau. Công nghệ lọc RO 1.0 vượt trội có khả năng loại bỏ được những chất có kích thước chỉ từ 0.0001 μm, đảm bảo từng giọt nước luôn được tinh khiết nhất. Sự khác biệt này đã đưa Coway trở thành thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí số 1 Hàn Quốc và nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Hiện nay, mạng lưới của Coway đã bao phủ rộng khắp 5 châu lục với 60 đối tác toàn cầu, 6 chi nhánh quốc tế và 4 nhà máy sản xuất.

Thành công của Coway chính là nhờ vào việc chú trọng sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, sau đó tạo cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm bằng cách thuê sản phẩm trong ngắn hạn hoặc dài hạn.

Người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí cố định hàng tháng để có một sản phẩm, sản phẩm kèm dịch vụ của Coway trong nhà, được thay lõi lọc/ màng lọc, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, kiểm tra máy định kỳ mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí bởi đội ngũ Cody (Coway Lady) chuyên nghiệp luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Đây cũng là điểm nổi bật trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Coway.

Sau những thành công tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Malaysia, Coway được kỳ vọng tiếp tục tạo nên làn sóng mới tại Việt Nam. Người tiêu dùng  không chỉ dễ dàng tiếp cận với hình thức thuê máy lọc nước, máy lọc không khí  đã và đang được Coway triển khai rộng rãi tại Việt Nam.

Ngoài ra khách hàng vẫn có thể sở hữu riêng cho gia đình mình những sản phẩm yêu thích tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, Mediamart…, mua hàng trực tiếp tại Coway Vina website hoặc gian hàng chính thức của thương hiệu trên Lazada.

Đặc biệt để tri ân khách hàng, từ ngày 27 - 29/3/2021,Coway Vina áp dụng chương trình khuyến mại lớn lên tới 25% cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM.

Báo cáo tài chính giữa năm 2020 của công ty Coway ghi nhận con số lợi nhuận 3.237,4 tỷ won (tương đương với hơn 67.000 tỷ đồng). Đây là con số lợi nhuận đầy ấn tượng giữa thời điểm đại dịch, đồng thời đánh dấu mức tăng trưởng 7,2% so với năm 2019. Tổng số tài khoản cho thuê của công ty năm 2020 lên tới 8,27 triệu, tăng 480.000 so với cùng kỳ năm trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ với công ty TNHH Coway Vina qua Hotline: 1800556892

Fanpage: Facebook.com/cowayvina.official

Website: cowayvina.com.vn

Ngọc Minh