Eddie và Hannah sóng đôi đầy tình tứ, vui mừng tiết lộ với công chúng rằng họ chuẩn bị lên chức bố mẹ trong thời gian tới.

Tối ngày 15/11 vừa qua, hành trình phiêu lưu của giáo dư Newt Scamander vừa có buổi “dừng chân” tại London, Anh. Đặc biệt, dàn diễn viên của “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”, bao gồm: Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Alison Sudol, Dan Fogler, Ezra Miller,...và nữ nhà văn “phù thủy” J.K Rowling cùng đạo diễn David Yates đã được giới truyền thông và các fan hâm mộ chào đón vô cùng nồng nhiệt.  Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao tên tuổi như: Chloe Goodman, Maise Williams, Guy Ritchie, Jenn Murray…

{keywords}

Alison Sudol

{keywords}

Đạo diễn David Yates

{keywords}

Bonnie Wright

{keywords}

Katherine Waterson

{keywords}

Maisie William

Nhà biên kịch – tác giả của bộ truyện cùng tên – J.K.Rowling xuất hiện quyến rũ, sang trọng trong bộ váy màu bạc lấp lánh khoét sâu cùng những phụ kiện nổi bật, càng khiến cô tỏa sáng hơn trên thảm xanh nước Anh. Khi được hỏi về ý tưởng viết nên cuốn sách giáo khoa này, cô chia sẻ: “Tôi hoàn thành câu chuyện cách đây hơn 3 năm rồi. Lúc ấy, tôi đã viết về những gì tôi nhìn thấy: sự trỗi dậy của chủ nghĩa đại chúng và mong mỏi muốn phá vỡ hiện trạng đó”.
 

{keywords}

Nhà biên kịch – tác giả của bộ truyện cùng tên J.K.Rowling xuất hiện tại sự kiện với trang phục nổi bật

{keywords}

Sự xuất hiện của Eddie Redmayne khiến người hâm mộ phát cuồng

Eddie Redmayne – có lẽ là cái tên mà fan hâm mộ đã liên tục hò reo trong sự kiện tối qua. Hàng ngàn khán giả xếp hàng từ rất sớm và mong chờ được gặp thần tượng của mình. Sải bước tự tin trong bộ vest lịch lãm, cùng vẻ điển trai và sự thân thiện của mình, anh đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, sánh đôi cùng anh trong các chiến dịch quảng bá bộ phim lần này, chính là cô vợ xinh đẹp Hannah Bagshawe. Cả hai đều rất tình tứ và trao nhau những cử chỉ thân mật, khiến các fan càng thêm phát cuồng. Eddie và Hannah hạnh phúc hé lộ rằng họ chuẩn bị lên chức bố mẹ trong thời gian sắp tới.

 

{keywords}

Nhân dịp bộ phim “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” ra mắt tại Việt Nam, CJ CGV Việt Nam sẽ có những hoạt động thú vị cùng các phần quà hấp dẫn dành riêng cho khán giả. Chương trình khám giá Vali khổng lồ giữa Sài Gòn sẽ được diễn ra từ ngày 17-20/11/2016 tại Góc Hồ Tùng Mậu, tòa nhà Bitexco, quận 1, TPHCM.

“Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/11 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.
 
Dương Di