Giang Hồng Ngọc vừa chính thức phát hành album mới Có những niềm riêng. Album gồm các tình khúc bất hủ Rồi mai tôi đưa em, Yêu em vào cõi chết, Có những niềm riêng, liên khúc Hỡi người tình-Trời còn mưa mãi, Buồn ơi chào mi.

Nữ ca sĩ tiết lộ: "Ca khúc trong album lần này được  lấy cảm hứng từ chính cảm xúc, câu chuyện của mình: Chọn cách yêu trọn vẹn và không nuối tiếc. Dẫu rằng những câu chuyện tình trong Có những niềm riêng mang bao vết thương, ẩn ức lẫn khổ đau nhưng trên hết vẫn là niềm tin, sự tiến bước thay vì chọn cách chênh vênh, ủy mị". 

Vợ chồng Giang Hồng Ngọc

Để thực hiện dự án này, nữ ca sĩ hoá thân thành quý cô cổ điển, chinh phục người nghe bằng những trải nghiệm day dứt trong tình yêu; góp phần khẳng định cá tính âm nhạc mang thương hiệu Giang Hồng Ngọc, đó là sự từng trải, mặn mà của một người phụ nữ trưởng thành.

Giang Hồng Ngọc sở hữu giọng hát nội lực, được nhiều người yêu thích.

Giang Hồng Ngọc gây tiếng vang khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn và giành ngôi vị quán quân năm 2014. Năm 2015 cô trở thành Á quân The Remix.

Album phát hành lần này cũng đánh dấu 16 năm ca hát của giọng ca sinh năm 1989. Có thời điểm, Giang Hồng Ngọc được ví như viên ngọc hiếm của giới ca sỹ khi sở hữu giọng ca đầy nội lực và có nhiều màu sắc. Thế nên khán giả rất mong sự trở lại của nữ nghệ sĩ tài năng này.

Gia đình hạnh phúc của Giang Hồng Ngọc.

Ông xã nữ ca sĩ - Xuân Văn, làm việc trong ngành công an. Xuân Văn cho biết, anh luôn đồng hành và ủng hộ mọi quyết định ca hát của bà xã. Và bí quyết “giữ lửa” hôn nhân của họ chính là xây dựng niềm tin ở nhau. Mỗi năm đôi vợ chồng luôn dành những ngày riêng cho nhau. 

Giang Hồng Ngọc tiết lộ, để giữ vóc dáng, cô hạn chế ăn đêm. Ông xã cũng vì thế mà bỏ ăn khuya.

Ngoài công việc ca hát, cô dành trọn thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ, nấu ăn, tập yoga và không quên rèn thanh nhạc để giữ tiếng hát cho những dự án âm nhạc mà cô đang ấp ủ. 

Lập Trần