Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ: "Chào mừng bé yêu đã đến với cha mẹ và cất tiếng khóc chào đời. Cả nhà yêu con rất nhiều". Nữ kiện tướng dancesport cũng đăng tải khoảnh khắc gia đình sum họp với ông xã Phan Hiển và các con. 

Khánh Thi hạnh phúc vì ông xã và các con động viên tinh thần sau sinh. 

Em bé của Khánh Thi chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở TP.HCM. Sau sinh, sức khỏe cô ổn định, ăn uống theo thực đơn của bác sĩ. Con gái vừa sinh của Khánh Thi cũng khỏe mạnh, đã được đưa về phòng cùng mẹ. 

Khánh Thi hạnh phúc vì quá trình từ lúc thai kỳ tới khi sinh luôn có gia đình kề cận. Phan Hiển tạm ngưng mọi công việc để túc trực bên cô. Dịp lễ 2/9, cô được chồng đưa đi Vũng Tàu nghỉ dưỡng cùng bạn bè. 

Trong thai kỳ, bà xã Phan Hiển tăng khoảng 11kg, chủ yếu tập trung vào vùng bụng. Đến tháng thứ 6, Khánh Thi cảm nhận cơ thể nặng nề, đi lại khó khăn. Do có kinh nghiệm sinh nở 2 lần trước đó, nữ kiện tướng thích nghi với sự thay đổi thể chất. 

Phan Hiển động viên bà xã và đón con gái vừa chào đời.

Trong suốt thai kỳ, cô vẫn cố gắng làm việc, tham gia các sự kiện và hỗ trợ ông xã lên lịch tập thi đấu. Tháng 7, Khánh Thi cùng chồng sang Trung Quốc để tham dự giải vô địch dancesport thế giới.

“Ngoài ăn uống nhiều đồ bổ dưỡng, tôi còn uống thêm thực phẩm chức năng để em bé trong bụng được khỏe mạnh. Trộm vía, từ lúc mang bầu, dù đi công tác nhiều nhưng em bé vẫn thích nghi với cường độ làm việc của mẹ", cô tiết lộ. 

Do gia đình "đủ nếp đủ tẻ" nên với con thứ ba vợ chồng Khánh Thi đều đón nhận vui vẻ. Cả hai bé Kubi và Anna đều ngóng trông em chào đời.

Cặp đôi hạnh phúc sau 13 năm gắn bó. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022 dù trước đó đã chung sống như vợ chồng 7 năm và có con. Cả hai nói nhờ lễ cưới giúp hôn nhân thêm mới mẻ. Họ cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Cặp đôi từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cho biết luôn mạnh mẽ để gắn bó, xây dựng mái ấm gia đình. Sau những trắc trở, đôi vợ chồng hiện hạnh phúc với tổ ấm, sự nghiệp viên mãn. Họ được xem là một trong những "cặp đôi vàng" của showbiz Việt.