Diễn viên Mạnh Trường năm qua đã gặt hái được nhiều thành công của truyền hình Việt Nam với giải Cánh diều và VTV Awards 2021 cho Nam diễn viên chính xuất sắc và ấn tượng nhất. Không chỉ thu hút khán giả qua phim ảnh, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ với một gia đình hạnh phúc.

{keywords}

Mạnh Trường và Lan Phương kết hôn với nhau năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã có 20 năm bên nhau.

{keywords}

Vợ của Mạnh Trường tên là Lan Phương, sinh năm 1985, là bạn học từ cấp 2 với nam diễn viên. Hiện tại, cặp đôi đã có thời gian 14 năm "về chung một nhà" với thành quả là 2 con một gái, một trai xinh xắn.

{keywords}

Dù đã bên nhau 20 năm nhưng tình cảm của Mạnh Trường và bà xã Lan Phương vẫn luôn tươi mới như ngày đầu.

{keywords}

Để giữ lửa hôn nhân, Mạnh Trường thường đưa cả gia đình đi du lịch, vui chơi mỗi khi anh có thời gian rảnh rỗi.

Để bù đắp cho những lúc phải đi quay phim dài ngày, diễn viên Mạnh trường cũng rất biết cách lấy lòng bà xã cùng các con bằng cách mua quà, đưa vợ con đi chơi.

{keywords}

Đáp lại sự tinh tế của chồng, Lan Phương cũng là người phụ nữ khéo chiều chồng, chăm con. Cô cũng thường xuyên tập luyện để giữ gìn vóc dáng nhỏ gọn, xinh đẹp.

{keywords}

Lan Phương từng nhận về nhiều nhận xét cho rằng cô có ngoại hình chênh lệch với nam diễn viên điển trai. Đáp lại điều này, Mạnh Trường cho biết, lúc nào anh cũng cảm thấy vợ rất xinh đẹp. Anh còn đáp trả thẳng những lời lẽ không tốt về vợ mình.

{keywords}

Tháng 8 năm ngoái, khi một khán giả bình luận kém duyên về nhan sắc vợ mình trên trang cá nhân, Mạnh Trường đã ngay lập tức đáp trả để bảo vệ vợ: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

Hà Lan

Gia đình Mạnh Trường, Đan Lê sexy ở biển

Gia đình Mạnh Trường, Đan Lê sexy ở biển

Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường đăng ảnh cả gia đình anh và vợ chồng con cái MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh vui chơi trên biển.