{keywords}
Trong sự kiện cá nhân tại biệt thự Pháp nằm trên diện tích 5.000 m2 ở Thảo Điền (TP.HCM), Đỗ Hải Yến đẹp thanh lịch trong chiếc váy họa tiết Boho đơn giản.

Đỗ Hải Yến và chồng doanh nhân hạnh phúc bên nhau. Hai quý tử nhà chị kháu khỉnh, đáng yêu, thu hút sự quan tâm của mọi người còn bé út quấn quýt mẹ.

{keywords}
Vợ chồng Bình Minh đến mừng vợ chồng Hải Yến. Doanh nhân Anh Thơ xuýt xoa trước biệt thự phức hợp của vợ chồng diễn viên rộng rãi, sang trọng, có không gian nghệ thuật hoa, dạy múa, ẩm thực và triển lãm hội họa.

Hồng Ánh và Hải Yến "tình thương mến thương".

{keywords}
Thảo Trang dẫn con trai tới chơi vườn hoa đẹp nhà Hải Yến.

Không gian hoa kết hợp tiệc trà chiều khiến người đặt chân vào bất ngờ, choáng ngợp. Nơi đây có nhiều loại hoa đẹp như mẫu đơn, phi yến, mộc lan, anh đào,...

{keywords}
Đỗ Hải Yến tổ chức triển lãm tranh Lê Phổ kết hợp với hiệu ứng mapping ngay tại sự kiện. “Vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể kết hợp hội hoạ và nghệ thuật cắm hoa để bằng một cách nào đó làm sống lại các tác phẩm nổi tiếng cũng như tạo ra thêm không gian thưởng lãm nghệ thuật cho giới mộ điệu”, chị chia sẻ.
{keywords}
Hải Yến đọ sắc Tăng Bảo Quyên.
{keywords}
Lưu Hương Giang mặc váy ren trắng đơn giản nhưng thu hút.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang đẹp rạng rỡ.
Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, thành danh qua những tác phẩm điện ảnh lớn như Mùa hè chiều thẳng đứng, Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận,... Phim gần nhất của chị là Cha và con và... (đạo diễn Phan Đăng Di) từng tham gia tranh giải Gấu Vàng ở LHP Berlin năm 2015. Đỗ Hải Yến kết hôn với doanh nhân Calvin Lâm hồi năm 2012, có 3 con chung. Những năm gần đây, chị sống kín tiếng, hoạt động nghệ thuật chọn lọc.

Cẩm Loan 

Đỗ Hải Yến 'Chuyện của Pao' hạnh phúc bên chồng đại gia và 3 con

Đỗ Hải Yến 'Chuyện của Pao' hạnh phúc bên chồng đại gia và 3 con

Gần 7 năm qua, Đỗ Hải Yến không đóng phim mà chuyên tâm vào việc làm mẹ của ba người con, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn.