Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) vừa bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh vợ chồng anh chụp chung với siêu xe mui trần McLaren Elva. 

{keywords}
Bộ hình được cho là thực hiện để mừng dịp đặc biệt kỷ niệm 9 năm ngày cưới của vợ chồng anh.
{keywords}
Hiện chưa rõ liệu doanh nhân Minh Nhựa có sớm đưa siêu phẩm mui trần Elva về gia nhập đội hình xe của anh hay không.
{keywords}
Ngoài ra, sự kiện kỷ niệm riêng tư của vợ chồng Minh Nhựa cũng là một dịp đặc biệt để vị doanh nhân có dịp giao lưu về McLaren Elva, với sự hỗ trợ từ hãng McLaren và S&S Group. Minh Nhựa cũng có tiếng về thú chơi sưu tầm siêu xe. Việc lắng nghe quan điểm của các nhà sưu tầm trên hành trình World Tour là rất quan trọng đối với bất kỳ thương hiệu nào.
{keywords}
Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bà Charlotte Dickson, cũng đã gửi những lời nhắn trực tiếp tới nhà sưu tầm Minh “Nhựa” trong dịp đặc biệt này: “Xin chào ông Minh Phạm và gia đình, tôi là Charlotte Dickson, Giám đốc thương hiệu McLaren khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tôi rất hân hạnh trò chuyện cùng ông vào giây phút đặc biệt này, đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của McLaren tại Việt Nam, và đặc biệt hơn cả là với phiên bản giới hạn Elva Gulf Livery được thực hiện bởi MSO.”
{keywords}
Minh Nhựa là người đầu tiên vén màn và giao lưu với McLaren Elva trong hành trình World Tour 2021 dừng chân tại Việt Nam.
{keywords}
Chiếc McLaren Elva với bản phối Gulf, tương phản giữa màu cam và xanh dương này mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mê siêu xe trong nước khi xuất hiện tại Hà Nội. Sau đó, chiếc xe cũng đã được S&S Group thực hiện một bộ hình để ghi dấu ấn chiếc xe ở một vài địa điểm đặc trưng.
{keywords}
Chiếc Elva Gulf này cũng xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng tạm nhập tái xuất và trong khuôn khổ hoạt động quảng cáo World Tour – chụp ảnh mẫu thiết kế McLaren Elva vòng quanh Thế giới.
{keywords}
Chỉ có 149 chiếc ELVA được McLaren dự định sản xuất - mỗi chiếc có giá khởi điểm lên tới 1,425 triệu Bảng Anh (khoảng 42,45 tỷ đồng) - điều này cũng có nghĩa giá của McLaren ELVA sẽ vượt đáng kể hơn trăm tỷ nếu về Việt Nam và đóng đủ các loại thuế để ra biển trắng.
{keywords}
Vị doanh nhân này chia sẻ: “Từ lâu, tôi đã có một tình yêu lớn dành cho môn thể thao đua xe và cho thú vui sưu tầm xe hơi. Thường xuyên theo dõi những chuyển động mới của làng xe, tôi rất vui khi nhận được lời ngỏ của McLaren rằng Elva trên chuyến đi World Tour 2021 sẽ có điểm dừng chân tại Việt Nam và muốn dành thời gian gặp gỡ với tôi tại Sài Gòn.”

“Thiết kế mở, không gian nội ngoại thất hoà nhập, hệ thống điều hướng khí giúp bảo vệ người lái mà không cần tới kính chắn gió bằng một hệ thống rất thông minh và phức hợp làm lên sự độc đáo của Elva. Tuy đây mới là bản mẫu, chưa thể lái thử, nhưng tôi đã cảm nhận được nỗ lực của hãng để tạo ra một chiếc xe giống với xe đua thực thụ nhất.” - anh Minh Nhựa chia sẻ thêm.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe McLaren Elva giá 40 tỷ: Không mui, không kính lái

Siêu xe McLaren Elva giá 40 tỷ: Không mui, không kính lái

Nhờ thiết kế và công nghệ đặc biệt, siêu xe McLaren Elva dù không có kính lái nhưng những người ngồi bên trong vẫn không hề bị gió tạt vào mặt.