Vợ chồng son tập 450 là sự xuất hiện của nữ MC kiêm ca sĩ Lưu Kỳ Hương (34 tuổi) và chồng Nguyễn Khánh Toàn (33 tuổi). Cặp đôi đã đem đến cho khán giả một câu chuyện tình thú vị. 

 

Kể về lần đầu gặp chồng, Kỳ Hương chia sẻ cô biết đến Khánh Toàn khi hay thông tin anh tổ chức một buổi workshop dạy nhảy miễn phí. Chính người yêu cũ của Kỳ Hương đã giới thiệu cô tới buổi dạy nhảy này. 

 

Kỳ Hương cũng cho hay mình có nguyên tắc "bạn của người yêu cũ là em không bao giờ loằng ngoằng vào". Dù thấy Toàn có ngoại hình khá bảnh nhưng anh không chỉ là bạn của người yêu cũ mà còn đi cùng với một cô gái khác trong buổi dạy nhảy đó nên Hương không ấn tượng gì. 

Về phần Toàn, khi được gợi ý nhảy cùng Hương, anh cảm thấy "khoái khoái", tò mò và khá ấn tượng về cô gái này. 

Sau đó, biết Toàn giỏi công nghệ thông tin, Kỳ Hương rất ngưỡng mộ. Kỳ Hương thừa nhận vì làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên thấy ai giỏi về công nghệ là cô rất thích. Hai người hẹn nhau ở quán cà phê để nói chuyện về công nghệ thông tin. Chính lần đó, Toàn đã gây ấn tượng mạnh với Kỳ Hương.

 

Anh chàng chạy đi mua bánh mì ở rất xa, bỏ vào túi để cô lên xe ăn rồi Toàn đi bộ về nhà. Ngay khi đó, Hương cảm thấy người đàn ông này rất gần gũi, biết quan tâm. Dù thời điểm đó Kỳ Hương thừa nhận có nhiều người theo đuổi, sẵn sàng đầu tư tiền bạc nhưng cô vẫn không có sự đồng cảm. Khi gặp Toàn, trái tim bà mẹ đơn thân cảm thấy rất ấm áp. 

Từ đó, hai người thường xuyên nói chuyện qua lại. Khi thân thiết hơn, Hương mạnh dạn hỏi Toàn về cô gái đi cùng anh hôm đi nhảy. Được Khánh Toàn giải thích đó chỉ là bạn, Kỳ Hương quyết định cho anh cơ hội. 

 

Kỳ Hương thừa nhận Khánh Toàn là người đàn ông mình chờ đợi từ rất lâu. Hương cảm động bởi sự tỉ mỉ của chàng trai Việt kiều Đức. Toàn chủ động đến sửa cửa, sửa bồn cầu cho Hương. Làm mẹ đơn thân nên những việc đó Hương thường không biết làm, nay có người đàn ông quan tâm, cô thấy rất cảm kích. Hương kể, ngày mùng 1 hay Rằm, Toàn hay mua hoa với xôi đến thắp hương trên bàn thờ nhà cô khiến cô cảm động. Cô không ngờ một anh chàng “chất chơi”, Việt kiều lại có thể làm được những việc nhỏ nhặt vậy. 

 

Khi yêu Kỳ Hương, cả gia đình của Toàn đều phản đối bởi Hương là mẹ đơn thân trong khi Toàn là “trai tân”.  Mẹ Toàn kiên quyết không chấp nhận mối quan hệ này, bà từng đóng đồ vào vali để con sang nước ngoài. Nhưng Toàn đã cố gắng chứng minh cho mẹ thấy rằng tình yêu của anh dành cho Kỳ Hương đã giúp anh trưởng thành, tốt hơn trong sự nghiệp.

Từ đó, mẹ Toàn dần cảm mến và yêu quý Kỳ Hương hơn. Dù kết hôn nhưng hiện tại Toàn đang sống ở Đức còn Kỳ Hương sống ở Việt Nam. Hai người “bóc phốt” những tật xấu của đối phương nhưng đó cũng là những điểm đáng yêu khiến cả hai luôn nhớ về nhau. Kỳ Hương không muốn chồng phải thay đổi điều gì vì cô cảm thấy ở bên cạnh cô, Toàn được là chính mình, rất vui vẻ. 

Chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi khiến khán giả thích thú. Hai MC cũng hi vọng Khánh Toàn và Kỳ Hương sẽ giữ mãi được tình yêu đẹp, hạnh phúc bền lâu. 

Thanh Anh