Nguyệt chia sẻ cô không có cảm tình với chồng trong lần đầu gặp vì anh quá xấu và đen.

Nguyễn Văn Lên, 27 tuổi hiện là YouTuber, quê ở Bình Định. Kênh của anh có nội dung chủ yếu về ẩm thực và hài hước, với gần 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Anh Lên xuất hiện tại chương trình cùng vợ là Nguyễn Thị Minh Nguyệt, 24 tuổi, làm công việc bán hàng online.

Kể về lần đầu gặp gỡ, Nguyệt cho biết cô gặp chồng trong một lần đi chơi chung với bạn. Lần đó, anh Lên chở theo một cô bạn nhưng họ chỉ là bạn bè. Khi gặp Nguyệt, anh đã có ấn tượng ngay. “Em thấy mến vợ, kiểu như tiếng sét ái tình nên quyết xin số bằng được”.

Chàng trai bị vợ nhận xét là vừa xấu, vừa đen, vừa gầy có cách xin số rất lạ lùng là “chặn đường cô vào nhà vệ sinh, không cho số thì không cho vào” nên Nguyệt đã “cho đại”.

Về nhà, anh nhắn tin liên tục nhưng Nguyệt không nhắn lại cho đến 2-3 ngày sau đó.

Năm đó, Nguyệt 18 tuổi còn Lên 21. “Lúc đầu, em không có ấn tượng về anh ấy vì xấu quá, nhưng anh ấy hát hay, khiến em phải quay ra xem ai hát”.

Chỉ hơn 1 tháng sau, 2 người đi chơi riêng. Ngày đó, Lên vẫn còn là một cậu trai ham chơi và nghèo. Nhiều lần ăn nhậu với bạn bè xong, thiếu 100-200 nghìn là cắm điện thoại ở quán. Có lần anh nói dối Nguyệt là mượn điện thoại cô dùng tạm mấy ngày nhưng thực ra là mang đi cắm. Nhưng sau đó chiếc điện thoại “không cánh mà bay” và anh nói dối là đánh mất. Đến tận sau khi cưới nhau, Nguyệt mới biết sự thật. 

Ngày mới quen nhau, Nguyệt dẫn bạn trai về nhà thì cả nhà không ủng hộ vì nói anh ăn chơi. Nhưng sau một thời gian, ai cũng quý mến Lên. Khi Lên dẫn bạn gái về ra mắt, ba mẹ anh cũng “không chịu” vì Nguyệt vẫn đang đi học, ngoại hình lại nhỏ con. Cô còn bị chê không biết làm gì, châm lửa bếp củi mặt mày lem luốc mà lửa vẫn không cháy. Chuyện đó đến giờ bố chồng cô vẫn còn hài hước trêu. 

Nói về tật xấu của vợ, anh Lên kể, vợ nóng tính, buồn tức gì là cằn nhằn, nói lại chuyện cũ. Cô cũng có một “tính xấu” là không thích chồng tặng hoa, mà chỉ thích chuyển khoản và dẫn đi ăn. “Tặng hoa thì chỉ được tặng 1 bông chứ tặng 1 bó là bị mắng, cằn nhằn, khóc lên khóc xuống”.

Giải thích cho điều này, Nguyệt nói “tại em thấy 1 cành thì được, 1 bó thì hơi đắt”.

Trong khi đó, cô “tố” chồng vô tư, vô tâm. “Tính em hay tủi thân, xúc động. Nhiều khi em nằm kế bên khóc mà ổng không biết gì, lăn quay ra ngủ”.

“Việc nhà em nhờ thì làm, không nhờ thì thôi” - Nguyệt kể.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân 4 năm của mình, anh Lên thú nhận từng đi quá giới hạn khi cùng bạn bè đi karaoke ôm. Khi phát hiện ra, Nguyệt đã “suy sụp tinh thần, khóc quá trời đất”. Lúc đó, cô vừa sinh con được 3 tháng. 

“Em cũng nghĩ chẳng lẽ bây giờ khóc mãi nên em quyết định tha thứ dù lòng vẫn còn đau”.

Sau lần đó, cô bắt đầu kiểm soát điện thoại của chồng nhưng bây giờ thì chuyện đó đã không còn vì Lên đã lấy lại được sự tin tưởng của vợ. 

Nguyệt bày tỏ, bây giờ cô chỉ mong chồng bớt vô tâm.

Cuối chương trình, với sự tư vấn của MC Quốc Thuận, anh Lên đã nói lời xin lỗi và tặng hoa cho vợ. Anh hứa sẽ thực hiện lời hứa trước đây chưa làm được là đưa vợ đi tuần trăng mật. 

Đăng Dương