Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Siêu mẫu Việt Nam 2008 bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm con thứ hai của vợ chồng cô. Cùng với đó, Kim Cương hạnh phúc viết: "Mặt tròn tròn giống anh ba Johnny".

{keywords}
Kim Cương tiết lộ giới tính con thứ 3 sắp sinh.

Phía dưới phần bình luận, Ưng Hoàng Phúc ngay lập tức chia sẻ niềm vui cùng bà xã. Nam ca sĩ 38 tuổi tiết lộ: "Con gái mặt tròn cho có lộc bà xã ơi". Kim Cương cũng vui vẻ đáp lại ông xã: "Giống ba mặt tròn".

Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng xác nhận giới tính của con thứ hai là một bé gái khi trả lời bình luận của bạn bè. Cũng trong một bình luận, cô tiết lộ theo dự kiến, hai vợ chồng cô sẽ chào đón nàng công chúa tới với gia đình vào tháng 10 tới.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng vợ chồng giọng ca ''Kỷ niệm bỏ quên'' sắp chào đón cô công chúa nhỏ.

Công khai tình yêu vào năm 2014, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương kết hôn vào cuối năm 2018 sau 6 năm quen nhau. Cặp đôi đã có hai người con trai, trong đó có con riêng của Kim Cương với chồng cũ và một cậu con trai chung tên Quốc Minh 3 tuổi. Con riêng của Kim Cương gọi Ưng Hoàng Phúc là ba và rất yêu thương anh.

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc rất yêu thương Hưng Phát, không phân biệt con chung con riêng.

Chỉ sau 3 tháng đám cưới, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã báo tin vui mang thai con thứ 3. Khi được hỏi về giới tính của em bé, Kim Cương chia sẻ: "Với chúng tôi, dù là con trai hay con gái chúng tôi đều cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng lần này cả gia đình tôi ai cũng mong là bé gái để 'đội hình' trong gia đình được cân bằng hơn".

Công Nguyễn

Tỷ phú Hong Kong tặng bồ nhí 5 công ty để tránh đụng độ 'bà cả'

Tỷ phú Hong Kong tặng bồ nhí 5 công ty để tránh đụng độ 'bà cả'

 - Đại gia nghìn tỷ Hong Kong Châu Trác Hoa (Alvin Chau) mua cho 'vợ bé' là cựu kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ 5 công ty để tránh xung đột với vợ chính thức.