{keywords}
MC quốc dân Yoo Jae Suk và vợ chồng tài tử Won Bin - Lee Na Young phủ nhận là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa, giáo phái được cho là nguyên nhân gây bùng phát dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc. Công ty quản lý của các nghệ sĩ đều lên tiếng khẳng định họ sẽ khởi kiện những tin đồn vô căn cứ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ.
{keywords}
Trước tình hình kinh tế khó khăn vì bệnh dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã giảm 50% chi phí thuê 2 tòa nhà của họ tại Gangnam trong tháng 3. Seo Jang Hoon cũng giảm 10% chi phí thuê 3 căn hộ của anh tại Seoul trong 2 tháng tới để giúp đỡ mọi người. Hong Suk Chun cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người khi thông báo sẽ giảm chi phí thuê tòa nhà tại Itaewon của anh.
{keywords}
Taeyeon tiếp tục tung loạt ảnh nhá hàng cho ca khúc solo mới mang tựa 'Happy' dự kiến sẽ chính thức phát hành vào ngày 9/3. 
{keywords}
IU tiếp tục quyên góp 20 triệu won (gần 400 triệu đồng) cho tỉnh Gyeonggi để chống Covid-19. Đây là lần đóng góp thứ 5 của nữ ca sĩ cho các chiến dịch chống virus corona tại Hàn Quốc. Trước đó nữ ca sĩ 2 lần quyên góp 100 triệu won và 2 lần quyên góp 30 triệu won cho nhiều tổ chức khác nhau. Hiện số tiền IU quyên góp đã lên đến 280 triệu won (gần 5,5 tỉ đồng).
{keywords}
BTS bất ngờ tung MV cho ca khúc Black Swan. Đây là ca khúc đầu tiên trong album Map of the Soul: 7 được giới thiệu thông qua một đoạn phim được nhóm tung ra vào tháng 1. Chỉ trong vòng 9 phút phát hành MV, BTS tiếp tục lập thành tích đáng nể khi MV nhận được hơn 500 ngàn lượt yêu thích.
{keywords}
Kim Se Jung "hớp hồn" trong loạt ảnh trong veo, nhá hàng cho mini album solo sắp tới. Được biết, album Flower Pot của thành viên Gugudan sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17/3.
{keywords}
VIINI (Kwon Hyun Bin) ra mắt MV Love the Moon với sự kết hợp cùng với Suhyun (AKMU) và nam rapper BLOO. Bên cạnh bài hát Love the Moon, VIINI cũng phát hành kèm theo ca khúc Butterfly có sự góp mặt của rapper Ravi.
{keywords}
Bộ phim 365: Repeat The Year tung poster cùng với 3 diễn viên chính là Nam Ji Hyun, Lee Joon Hyuk, và Kim Ji Soo. Được biết, bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Repeat, chắp bút bởi Kurumi Inui, phim sẽ lên sóng vào ngày 23/3 sắp tới.
{keywords}
Fan phấn khích trước thông tin BLACKPINK sẽ có màn kết hợp cùng với Lady Gaga trong album mới của nữ ca sĩ. YG nhanh chóng cho biết BLACKPINK hiện đang chuẩn bị rất nhiều dự án, vì vậy họ không thể xác nhận bất cứ thông tin nào vào lúc này. Thay vào đó, họ hy vọng người hâm mộ sẽ chờ đợi thông báo chính thức từ phía công ty.
{keywords}
Sau chương trình về thời trang Mapo Hipsters, đôi bạn thân Mino và P.O lại tiếp tục sánh vai trong chương trình radio có tựa MP3. Hai nam rapper cho hay vì chưa thống nhất được tên gọi chính thức cho chương trình nên họ tạm gọi là MP3 và sẽ tham khảo, trưng cầu ý kiến của khán giả và bạn bè để lựa chọn cái tên phù hợp nhất.

Lê La

IU tự cách ly, không tham gia lễ trao bằng khen của Tổng thống

IU tự cách ly, không tham gia lễ trao bằng khen của Tổng thống

 - IU là một trong số ít những nghệ sĩ có vinh dự được tham gia lễ trao bằng khen của Tổng thống trong năm nay.