Mới đây, trong cuộc trò chuyện tại chương trình Kyle And Jackie O, 'thần sấm' trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel Chris Hemsworth có một vài chia sẻ thú vị về phim ảnh và người vợ xinh đẹp Elsa Pataky.

Theo đó, Chris Hemsworth cho hay anh chưa bao giờ ngại khoe thân trên màn ảnh. Và Chris Hemsworth cũng có không ít màn cởi đồ khoe cơ bắp, khiến cả người hâm mộ và những diễn viên đóng chung với mình phải choáng ngợp. 

{keywords}
Vợ Chris Hemsworth 'phát ớn' với những màn khoe thân của chồng trên màn ảnh.

Tuy nhiên, Chris Hemsworth đã thú nhận bà xã Elsa Pataky không thích chồng khoe thân trên màn ảnh. "Cô ấy phát ớn vì nó. Cô ấy không mấy hứng thú với những cảnh đó và thường xuyên bảo tôi hãy mặc áo vào", Chris cười thổ lộ trong talkshow mà anh tham gia hôm 4/6.

Chris Hemsworth từng tự hào khoe cơ bắp trong phần đầu tiên, phần 3 của phim 'Thor', và một số phim khác như 'Bad Times At The El Royale' năm 2018.

{keywords}
Chris Hemsworth cởi áo trong phim 'Rush' (2013).

Minh tinh Dakota Johnson – bạn diễn của Chris Hemsworth trong phim "Bad Times At The El Royale" cũng phải thừa nhận: "Mỗi khi Chris cởi trần, toàn bộ ê-kíp đứng hình toàn bộ để ngắm nhìn. Đó thật sự là một tuyệt tác. Anh ấy đứng im hay cử động đều quyến rũ chết người".

Chris Hemsworth (36 tuổi) - tài tử người Australia là gương mặt thân quen trong loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với vợ là nữ diễn viên xinh đẹp Elsa Pataky cùng 3 con nhỏ.

{keywords}
Chris Hemsworth hạnh phúc bên vợ.

Sở hữu chiều cao 1,9m và cơ thể quyến rũ, Chris Hemsworth được tạp chí People đã bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2014. Dù cao lớn nhưng ở anh luôn toát lên vẻ đẹp phong trần, lãng tử thu hút người đối diện.

Sắp tới anh sẽ trở lại màn ảnh trong bom tấn 'Men in Black: International' (Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu) ra rạp từ 14/6. 

Hà Lan

Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo

Cuộc tình của Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng vừa bị kỷ luật cảnh cáo

 - Trở thành phu nhân của Thứ trưởng Bộ Tài chính hơn 17 tuổi, Đinh Hiền Anh được chồng yêu chiều hết mực.