Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng, đồng thời gửi gắm những điều yêu thương trên trang cá nhân. Hương Baby viết: "7 năm 1 chặng đường. Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào vẫn còn là người yêu, hứa hẹn tương lai ngôi nhà và những đứa trẻ, bây giờ đã lại thành tri kỷ của nhau rồi nhỉ. Vẫn luôn là bờ vai che chở và chỗ dựa vững chắc cho em. Hãy là người đàn ông lạnh lùng với cả thế giới nhưng ấm áp với mỗi mình em nhé".

Về phía mình, Tuấn Hưng cũng bày tỏ tình cảm dành cho bà xã Thu Hương nhân ngày đặc biệt. Anh viết: "Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu. Yêu em nhiều nhiều lắm. Trần Thu Hương". Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc dành cho cả hai. 

{keywords}

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby luôn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 người con đáng yêu và không ngại thể hiện tình cảm ngoài đời hay trên mạng xã hội.

Ngoài chăm sóc các con, Hương Baby lấn sân sang kinh doanh, lên chức chủ tịch, làm chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Cô hạnh phúc khi có chồng hậu thuẫn, ủng hộ.

Hương Baby vừa kinh doanh vừa giữ lửa hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên cô cho biết, sự thành công của mình là nhờ động lực đến từ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Còn Tuấn Hưng, dù bận rộn với công việc ca hát, vẫn sắp xếp thời gian cho gia đình. Hương Baby và các con cũng thường xuyên góp mặt trên thảm đỏ các sự kiện cùng nam ca sĩ. Trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Tuấn Hưng chia sẻ bản thân ít đi hát, hạn chế nhận show diễn để bên cạnh gia đình nhiều hơn. 

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn, Hương Baby tự hào khi được chồng luôn yêu thương, chiều chuộng. Ngoài những giá trị vật chất, Tuấn Hưng và Hương Baby còn có tổ ấm hạnh phúc với ba người con. Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ với VietNamNet, anh thấy yêu và biết ơn vợ nhiều hơn sau khi mỗi đứa con lần lượt chào đời.

Ca khúc ' Chỉ có thế là yêu' Tuấn Hưng sáng tác riêng tặng bà xã

T.K

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.