Theo Asia One, chia sẻ đoạn video về những gì xảy ra với mình ngày 8/2, Saeaia viết: "Nếu điều này xảy ra với những phụ nữ khác, họ có thể không phản ứng. Tuy nhiên, anh ta đã chọn lầm người vì tôi là một võ sĩ quyền anh".

Trong đoạn video dài 3 phút, được chia sẻ lại hơn 179.000 lần và nhận được hơn 8.700 lượt bình luận, một nam giới đi về phía Saeaia và đổ cả lon bia lên đầu cô rồi bỏ đi.

Ngay lập tức, Saeaid đã đuổi theo, hét vào mặt người đàn ông này và tung ra những cú đấm, đá. Bạn bè Saeaid đã can ngăn và giúp cô bình tĩnh, thậm chí phải hứng vào cú đánh của cô nhằm vào kẻ gây hấn.

Saeaid cho biết, người đàn ông trên trước đó đã đề nghị cụng ly nhưng bị cô từ chối. Năm phút sau, người này quay lại và đổ bia lên đầu cô. Cả hai sau đó đã phải tới đồn cảnh sát Huai Khwang và nộp phạt 1.000 baht một người.

Theo trang Coconuts Thailand, người đàn ông trên là nhân viên của khách sạn Swisshotel Bangkok Ratchada và sau sự việc trên đã bị đuổi việc.

>> Đọc tin thế giới trên VietNamNet  

Hoài Linh

Thiếu nữ thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ làm ký hiệu cầu cứu trên TikTok

Thiếu nữ thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ làm ký hiệu cầu cứu trên TikTok

Một thiếu nữ bị báo cáo mất tích tại bang Bắc Carolina (Mỹ) đã được giải cứu sau khi cô sử dụng ký hiệu tay học được trên ứng dụng video TikTok để báo hiệu mình đang bị bắt cóc.