{keywords}
 

Sao Việt hôm nay 12/3: Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý đăng hình ảnh được chồng tặng nước hoa. Cô cũng tiết lộ mình đặc biệt thích dùng nước hoa nên bạn bè, người thân hay tặng nên hiện tại sở hữu 30 lọ khác nhau. Ngọc Hà cũng cho biết nếu ra ngoài không dùng nước hoa, cô cảm giác không tự tin. 

{keywords}
Cựu mẫu Thuý Hạnh đăng hình chụp với người bố mẹ 'khi xưa ta bé'.
{keywords}
Thanh Bi và Cao Thái Hà khoe hình ảnh chị em thân thiết tại hậu trường phim Bão ngầm.
{keywords}
Diễn viên Lương Thu Trang khoe vẻ dịu dàng. 
{keywords}
BTV Quang Minh đi công tác ở Nghệ An. 
{keywords}
Tuấn Hưng nói về ý nghĩa của ngón tay chỉ lên trời: "Các bạn có biết ý nghĩa của một ngón tay khi hát mình hay chỉ lên Trời không? Đối với mình bây giờ thì: Gia đình chỉ có một nên phải tuyệt đối dành tất cả tâm huyết để bố mẹ, vợ con vui và hạnh phúc nhất. Đối với khán giả chỉ có một điều duy nhất dành cho họ đó là: Sự tôn trọng và đã yêu thương và tạo cho mình có được tất cả ngày hôm nay. Từ một sinh viên học lực kém tương lại mù mịt đã trở thành một nghệ sĩ tồn tại 20 năm qua".
{keywords}
Đoan Trang chia sẻ: "Một tuần nữa lại qua cái vèo. Lại bắt dầu cho một cuối tuần thật nhộn nhịp đây. Thấy thời gian trôi nhanh vì mỗi ngày đều bận rộn với những hoạt động do mình chủ động tạo nên. Được gặp gỡ bạn bè, đi thưởng thức những món ăn ngon, đạp xe, chạy bộ, hiking, và cũng không quên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chơi với chồng con, dạy Sol học. Sống ở đâu hay làm bất cứ công việc gì, bạn sẽ luôn cảm thấy thật ý nghĩa và hạnh phúc nếu như bản thân siêng năng, biết đặt ra những kế hoạch, sắp xếp để thực hiện nó, rèn luyện sức khoẻ để cơ thể có sức bền và tinh thần lạc quan, cởi mở với những người xung quanh, và học hỏi cũng như trải nghiệm được biết bao điều thú vị".
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang thông báo bị nhiễm Covid-19: "Nghe nói anh đang tìm một người ấm áp và hay ho? Em đây, F0 đủ triệu chứng!".
{keywords}
Nghệ sĩ Trà My hạnh phúc khi bên mẹ: "Yêu mẹ nhiều lắm. Hạnh phúc nhất trên đời khi con còn mẹ. Hãy giữ gìn sức khoẻ thật tốt mẹ nhé, để mỗi lần về con thấy mẹ luôn nở nụ cười tươi".
{keywords}
MC Huyền Ny chụp ảnh với Đan Trường: "Vừa xuống sân bay là Ny đi thẳng đến sân khấu để tập chương trình. Vừa bước vào là gặp ngay một người thật đặc biệt! Bao nhiêu năm gặp lại, anh Bo vẫn không thay đổi. Anh vẫn luôn gần gũi, và làn da thì luôn thật đẹp".
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương diện set đồ trẻ trung đưa con trai thứ hai đi chơi.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân đón tuổi mới: "Tầm này ai còn tính tuổi bằng số năm nữa ha! Các bác thử nhòm xem gương mặt này có giống như chỉ vừa tròn 18 cái xuân xanh không. Happy birthday to me 18+++ (+ bao nhiêu còn lâu mới nói)".

 Ngân An

Trước tin rạn nứt, vợ NSND Công Lý: 'Nhà em vẫn ngủ chung giường'

Trước tin rạn nứt, vợ NSND Công Lý: 'Nhà em vẫn ngủ chung giường'

Ngọc Hà Lê, vợ NSND Công Lý mới đây khiến mạng xã hội bất ngờ khi chia sẻ chuyện hôn nhân của mình. Đã có tin đồn cho rằng vợ chồng cô gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, thực hư chuyện này ra sao?