Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tấm ảnh bán nude khiến khán giả ngạc nhiên. Trong ảnh, vợ cũ Bằng Kiều khoác hờ một chiếc sơ mi trắng, khoe khe ngực hờ hững và đôi chân thon thả.

{keywords}
Trizzie khoe dáng nóng mắt ở tuổi 52 dù đã có 3 con.

Nữ ca sĩ chia sẻ, tấm ảnh lấy cảm hứng từ bộ ảnh bán nude của sao gạo cội Hong Kong Ôn Bích Hà chụp lúc 53 tuổi. Ban đầu, cô muốn đợi năm sau mới chụp nhưng "sợ đến năm sau cơ thể phì ra thì mất cơ hội chụp" nên quyết định thực hiện ngay trong sinh nhật thứ 52.

"Thôi thì coi như Ôn Bích Hà chấp mình một tuổi, còn mình chấp lại Ôn Bích Hà 3 con", Trizzie hài hước.

Bên cạnh đó, cô cũng viết những tâm sự đặc biệt dành cho tuổi mới: "Hôm nay mình đúng 52 tuổi! Thay vì giấu tuổi thật của mình, hãy ăn mừng nó vì trong cuộc sống có những chuyện phải trải qua mới trưởng thành, có những nỗi đau phải đi qua mới có thể hiểu thấu.

Giấu tuổi thật của mình là nói tôi không tự hào về bản thân tôi, không tự hào về tuổi của tôi, không tự hào về những điều tôi đã học hỏi được và những gì tôi đã làm được trong cuộc sống này.

Cho dù bạn ở độ tuổi nào hãy luôn tự tin và hài lòng với chính mình và hãy sống một cuộc sống đáng sống".

{keywords}
Trizzie đón sinh nhật ấm áp bên các con trai.

Ảnh bán nude gợi cảm của Trizzie được khán giả tán thưởng nhiều. Hàng trăm người dùng mạng đã chia vui với nữ ca sĩ nhân ngày đón tuổi mới.

Những ngày qua, Trizzie Phương Trinh cũng rất bận rộn với các buổi tiệc sinh nhật. Nữ ca sĩ được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp tổ chức đến 5 buổi tiệc mừng trong tuần này.

Đây không phải lần đầu Trizzie khoe dáng đẹp. Ngoài ngũ tuần, cô rất chăm giữ dáng. Vì vậy, Trizzie thường xuyên đăng ảnh khoe dáng trong các trang phục bó sát hoặc ren xuyên thấu, được khán giả hết lời khen ngợi.

{keywords}
Nữ ca sĩ thường xuyên khoe dáng đẹp.

Trizzie Phương Trinh quen Bằng Kiều khi cùng tham gia chương trình "Duyên dáng Việt Nam" năm 2000. Cả hai kết hôn sau hơn một năm hẹn hò. Cặp đôi chung sống 11 năm thì ly hôn, có 3 con trai. 

Sau khi ly hôn, Trizzie và Bằng Kiều vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi dạy các con. Bằng Kiều trợ cấp cho vợ con khoảng 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) mỗi năm. Nam ca sĩ khẳng định anh hoàn toàn tự nguyện chứ vợ cũ không đòi hỏi gì.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

 - Sau 2 năm chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sánh đôi cùng tình mới Tôn Bảo Anh. Anh là Việt kiều Mỹ, đang sinh sống tại bang California.