Cách đây ít giờ, người mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc ‘khoe’ trên trang cá nhân về đám cưới lãng mạn giữa cô và luật sư Trường vừa được diễn ra tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc khoe trên trang cá nhân rằng cuối cùng, cô và luật sư Trường đã chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ của cặp đôi vừa được diễn ra vô cùng lãng mạn tại Mỹ với chúc phúc của một số bạn bè thân thiết như Hoa hậu Ngọc Khánh, người mẫu Ngọc Nga. Được biết, bố mẹ và em trai của Ngọc Thúy ở Việt Nam không sang Mỹ tham dự hôn lễ này.

{keywords}

Ngọc Thúy hạnh phúc trong ngày tái hôn lần 2 với vị luật sư điển trai trên đất Mỹ.

Địa điểm vợ chồng Ngọc Thúy tổ chức đám cưới nằm trong khuôn viên đồng quê xanh mướt. Lễ đường lãng mạn, tràn ngập hoa tươi. Giữa bối cảnh như cổ tích, người mẫu Ngọc Thúy xuất hiện trong bộ váy cưới với chất liệu ren thanh lịch, lộng lẫy tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và thân hình thon thả.

{keywords}

Địa điểm tổ chức đám cưới là một đồng cỏ xanh mướt như trong truyện cổ tích.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Khánh và người mẫu Ngọc Nga sang Mỹ chúc phúc cho người bạn thân thiết.

Luật sư Trường là người đã giúp Ngọc Thúy theo đuổi vụ kiện tụng tốn không ít giấy mực giữa cô và chồng cũ – Đại gia Đức An. Trước khi tổ chức hôn lễ vào ngày 26/6, cặp đôi đã chung sống nhiều năm và có một cậu con trai đáng yêu năm nay lên 4 tuổi.

{keywords}

Luật sư Trường là người đã giúp Ngọc Thúy theo đuổi vụ kiện với chồng cũ trong thời gian qua.

Trước khi tái hôn lần 2, Ngọc Thúy và chồng cũ là đại gia Đức An từng khiến showbiz chấn động suốt một thời gian dài vì vụ kiện tụng chia tài sản sau khi ly hôn. Đến nay, vụ kiện này vẫn chưa kết thúc sau nhiều năm tranh chấp.

Ngoài ra, Ngọc Thúy cũng từng gây ồn ào với câu chuyện tố chồng cũ – đại gia Đức An dùng xe đứng tên của cô để đi cưới vợ mới. Sau đó là những màn đấu khẩu với các nhân vật trong showbiz về câu chuyện cô vợ mới Phan Như Thảo của đại gia Đức An.

Tuy nhiên, sau khi có dự định tái hôn lần hai, cựu người mẫu Ngọc Thúy bất ngờ chọn cách im lặng và tập trung chuẩn bị cho hôn lễ lãng mạn vừa được diễn ra.

Bảo Bảo