Mới đây, hot girl Ivy Le, vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa có màn đáp trả cực sốc khi bị hỏi khi nào tái hôn. Người đẹp viết: "Đừng bao giờ hỏi vô vàn những câu kém duyên vô đối, ví dụ như: "sao chưa chịu lấy chồng? Khi nào lấy chồng...". Con gái nè, Đừng bao giờ vội vã, bởi gừng càng già sẽ càng cay. Bạn biết đấy, khi rượu vang được ủ lâu năm thì giá bán của nó không hề rẻ, tất nhiên mùi vị sẽ ngon tuyệt. Và đàn ông bình thường sẽ không đủ tầm thưởng thức, đánh giá được vị ngon của nó".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 1
 

Hot girl Ivy Le gay gắt đáp trả khi bị hỏi khi nào tái hôn

Chia sẻ trên của người đẹp đã được đông đảo cộng đồng mạng chú ý và ủng hộ. Không ít người liên tưởng tới giọng ca Con bướm xuân và cuộc sống sang chảnh của cựu Hot girl sau ly hôn.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 2
 

Ivy Le từng có cuộc hôn nhân 2 tháng với Hồ Quang Hiếu

Ivy Le tên thật là Lê Nhật Vy, sinh năm 1992, từng có thời gian học tập tại Singapore. Cô từng đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như HKT, Du Thiên, Hồ Quang Hiếu… Ivy từng có cuộc hôn nhân 2 tháng ngắn ngủi với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, lý do chia tay được người đẹp tiết lộ là do Hồ Quang Hiếu gia trưởng, ghen tuông, vì vậy cô quyết định ra đi để giải thoát cho mình.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 3
 

Sau 2 năm trầm cảm, vợ cũ Hồ Quang Hiếu tập trung làm kinh doanh, đi du lịch

Sau khi ly hôn, Ivy từng có 2 năm bị trầm cảm, sống khép mình và không muốn tiếp xúc với ai, sợ vấp phải vết xe đổ trước đó. Sau đó, người đẹp bắt đầu sống tích cực và lạc quan trở lại, làm kinh doanh, đi du lịch và dần dần quay trở lại showbiz.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 4
 

Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sexy, khoe khéo vòng 1 bốc lửa

Trên trang cá nhân, Ivy Le thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng quyến rũ, khoe làn da trắng mịn và vóc dáng gợi cảm. Cô cho rằng, những hình ảnh này sẽ giúp cô lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân của mình.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 5
 

Ivy Le từng có tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng từng vướng tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê khi cả hai bị rò rỉ những bức ảnh tiếp xúc thân mật như nắm tay, ôm hôn. Nhưng ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận, Ivy cho biết: “Tôi rất quý anh Quang Lê. Cả hai có quen biết nhau từ trước. Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ, lên tới cả trăm tấm hình lúc nào cũng không hay”.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu thâm thúy đáp trả khi bị hỏi chuyện tái hôn - 6
 

Hiện Ivy đang muốn lấn sân làm ca sĩ, diễn viên

Hiện Ivy Le đang chăm chỉ luyện tập vũ đạo, thanh nhạc và kỹ năng diễn xuất, cô mong muốn được thử sức với lĩnh vực ca hát, phim ảnh.

(Theo Dân Việt)

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Phương Trinh Jolie 'nghiện' mặc đồ mỏng tang xuyên thấu

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Phương Trinh Jolie 'nghiện' mặc đồ mỏng tang xuyên thấu

Với chất liệu xuyên thấu, nửa kín nửa hở đã giúp các người đẹp khoe vóc dáng và lợi thế làn da.