Mới đây theo Pagesix, người thân của Katie Holmes tiết lộ nữ diễn viên và bạn trai Jamie Foxx đã không còn bên nhau. Cả hai đã chấm dứt mối tình 6 năm từ vài tháng trước.

Lần cuối cùng cặp đôi này công khai xuất hiện trước báo giới và công chúng là vào Met Gala được tổ chức tại New York hồi tháng 5 vừa qua. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà 2 người sánh đôi bên nhau kể từ khi hẹn hò.

{keywords}
Lần cuối Katie và Jamie Foxx sánh đôi bên nhau tại Met Gala hồi tháng 5/2019.

"Cặp đôi chưa bao giờ có một mối quan hệ thân thiết như những người khác. Cả hai có cuộc sống độc lập và không hề liên quan đến nhau. Mỗi người sống ở một thành phố khác nhau nên thỉnh thoảng mới gặp nhau", nguồn tin trang ET tiết lộ

Trước đó ít ngày, Jamie Foxx cũng bị bắt gặp nắm tay nữ ca sĩ Sela Vave, 21 tuổi rời hộp đêm ở Los Angeles. Cả hai đăng ảnh thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Khi được hỏi về điều này, Katie cũng thẳng thắn chia sẻ: “Jamie làm gì là việc của anh ấy vì chúng tôi không còn bên nhau nhiều tháng nay”. 

Katie hẹn hò với Jamie Foxx từ năm 2013, sau một năm ly hôn Tom Cruise. Tuy nhiên trong suốt 6 năm qua cặp đôi này chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò.

{keywords}
Katie Holmes một mình nuôi dạy cô con gái chung với Tom Cruise.

Ngôi sao của Batman Begins và Jamie Foxx bên nhau hơn 6 năm. Cuối năm qua có thông tin hai người đã đính hôn và chuẩn bị cho lễ cưới vào mùa hè này. Tuy nhiên, nam diễn viên Jamie Foxx đã ám chỉ một cuộc chia tay hồi đầu năm nay khi nói mình hoàn toàn độc thân.

Hiện tại, Katie Holmes vẫn một mình nuôi dạy cô con gái Suri từ khi ly dị Tom Cruise. Cô luôn tận tụy chăm sóc con gái, đóng phim và chọn cuộc sống rất giản dị.

Mời xem clip tự tạo của bài viết

T.K

Vợ cũ Tom Cruise phanh áo khoe ngực ở tuổi 52

Vợ cũ Tom Cruise phanh áo khoe ngực ở tuổi 52

 - Nicole Kidman vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời cùng thân hình gợi cảm ở tuổi 52, xứng đáng với danh hiệu "Thiên nga nước Úc".