Tuấn Hưng là cựu thành viên của ban nhạc "Quả dưa hấu". Sau khi hoạt động solo, anh tạo được loạt bản hit và trở thành nghệ sĩ nổi tiếng đình đám của showbiz Việt. Tuấn Hưng còn được khán giả đặt biệt danh là "ngựa hoang của showbiz" hay "anh chàng đào hoa". Sau những mối tình, ca sĩ sinh năm 1978 bị “trói buộc” bởi Thu Hương (Hương Baby) – một hot girl xinh đẹp, gia đình bề thế bậc nhất Hà thành.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. Hiện tại, họ có 3 con chung là bé Su Hào sinh vào năm 2014, bé Son sinh năm 2017 và một bé trai út Sâm sinh năm 2019. Hương Baby thừa nhận, vợ chồng cô từng trải qua những sóng gió đến mức “muốn dừng lại để đường ai nấy đi”. Song cả hai đã cùng thay đổi, cùng nhìn về một phía, từng ngày vun đắp hạnh phúc gia đình bên các con.

Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hương Baby nhận được sự quan tâm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Theo đó, cô tỏ ra tự hào khi được chồng luôn yêu thương, chiều chuộng. Dù bận rộn với lịch chạy show, công việc kinh doanh... nhưng mỗi khi rảnh Tuấn Hưng lại sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ. Không những thế, giọng ca "Tìm lại bầu trời" vừa chi 4 tỷ đồng mua xe hơi 7 chỗ tặng vợ để cô thuận tiện đi lại trong công việc.

"Ba tháng trở lại đây, tôi liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau phục vụ cho việc kinh doanh. Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại cho thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con", Hương Baby chia sẻ.

Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 
Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 

Tuấn Hưng tặng xe 4 tỷ cho vợ thuận tiện đi lại

Ở tuổi 29, bà xã Tuấn Hưng là chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Nếu trong gia đình, Thu Hương là một người vợ đảm đang, hiểu biết và khéo léo, người mẹ yêu chiều các con thì trên thương trường, cô lại là một phụ nữ bản lĩnh.

Hương Babay vốn là con gái của một gia đình giàu có ở Hà Nội, tuy nhiên điều đáng ngưỡng mộ là ngay từ khi còn rất trẻ thì cô đã tự kinh doanh và làm giàu bằng chính khả năng của mình.

Sự thành công trong kinh doanh giống như một câu trả lời của Thu Hương với những lời dị nghị “dựa hơi” chồng để gây chú ý. Tự chủ động về kinh tế, bà xã Tuấn Hưng cũng là một tấm gương để nhiều chị em phụ nữ nhìn vào lấy động lực.

Khi trở thành vợ của Tuấn Hưng, Hương Baby còn được chồng tư vấn và giúp đỡ rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần trong việc kinh doanh.

"Anh Hưng là hậu phương quan trọng, giúp tôi theo đuổi đam mê kinh doanh. Tôi học được ở chồng sự chăm chỉ, tháo vát và tinh thần của một chiến binh, không bỏ cuộc trước khó khăn. Những dự định tôi ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Anh Hưng luôn hậu thuẫn, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc", Hương Baby bộc bạch.

Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 
Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 

Hương Baby kiếm tiền giỏi không thua kém chồng

Theo Hương Baby, khi mới cưới, vợ chồng cô cãi nhau rất nhiều vì gặp những mâu thuẫn trong cuộc sống. Cả hai vốn có cá tính mạnh và đã quen cuộc sống tự do nên khi về sống chung một nhà sẽ khó tránh khỏi sự xích mích. “Ai cũng đòi hỏi người kia phải làm theo ý mình, chẳng ai chịu nhường ai nên những mâu thuẫn cứ ngày một nhiều hơn”, Hương Baby kể.

Sau mỗi lần giận dỗi, Hương Baby và chồng cùng ngồi lại để nói chuyện. Mỗi khúc mắc được giải quyết là một lần hai vợ chồng thêm hiểu nhau. Thế nhưng, Hương Baby cho hay, phải mất 3 năm vợ chồng cô mới thực sự cảm thấy hòa hợp.

Vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng: Xuất thân gia đình giàu có, được chồng
 

Tuấn Hưng "cưng vợ như trứng mỏng"

Sau 6 năm bên nhau, cả Hương Baby và Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều. Cả hai biết cách sắp xếp cuộc sống, chu toàn gia đình... Hương Baby khoe rằng, cô cảm thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ.

"Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi", Hương Baby giãi bày.

Theo Dân Việt

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia 10 năm không cần đám cưới

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia 10 năm không cần đám cưới

Sau 10 năm bên nhau, Kinh Quốc và Thu Trà cũng không màng chuyện làm đám cưới nữa. "Tôi với cô ấy trung niên hết rồi, quan trọng là ăn ở với nhau thế nào", anh nói.