Phong độ chói sáng của Keylor Navas trong màu áo Real Madrid mùa này giúp cô vợ xinh đẹp Andrea Salas của anh nổi như cồn.

Keylor Navas toả sáng rực rỡ ở World Cup 2014 trong màu áo Costa Rica, giúp đội bóng lọt vào tứ kết.

Nhờ tiếng tăm của ông xã nổi tiếng, sau ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới ở Brazil, Andrea Salas đã nhận được vô số lời mời chụp ảnh quảng cáo cũng như tham gia các chương trình giải trí ở Costa Rica.

{keywords}

Phong độ chói sáng ở World Cup giúp Keylor Navas lọt vào mắt xanh của Real Madrid rồi chuyển đến Bernbeu vào hè 2014.

Tưởng chừng sự nghiệp của Navas cũng như cô vợ 30 tuổi Andrea Salas sẽ "lên hương" ở Madrid nhưng cả 2 đã không có bước tiến nào đáng kể trong mùa đầu tiên của thủ môn Costa Rica ở Bernabeu.

Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi chóng mặt ở mùa này, sau sự ra đi của Casillas trong khi Real không mua được De Gea, Navas đã được trao cơ hội bắt chính và toả sáng rực rỡ trước khi phải nghỉ thi đấu thời gian qua vì chấn thương.

Phong độ chói sáng của Navas cũng giúp tiếng tăm của cô vợ của anh Andrea Salas lại nổi như cồn. Nhờ đó, người đẹp từng đoạt danh hiệu Miss Hawaiian Tropic năm 2006 nhận được hàng loạt lời mời chụp ảnh lịch cũng như chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng Costa Rica cũng như Nam Mỹ trong thời gian qua.

  • Theo bongdaso.com