Ca sĩ Tuấn Hưng được nhiều người yêu mến qua các bài hit như "Dĩ vãng cuộc tình", "Cầu vồng khuyết", "Tìm lại bầu trời", "Nắm lấy tay anh"... Anh có một gia đình hạnh phúc với bà xã hotgirl Hương Baby.
Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm năm 2014. Sau 9 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 con là bé trai Su Hào sinh năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019.
Mới đây, Tuấn Hưng và bà xã kỷ niệm 9 năm về chung nhà. Nam ca sĩ gửi gắm những lời ngọt ngào tới vợ: "Mình hứa là sẽ luôn yêu nhau và đồng hành với nhau mọi cung bậc cảm xúc, nắm tay cùng nhau trải nghiệm tất cả các con đường dù là khó khăn hay gian khổ. Luôn cười hạnh phúc nhé cô gái".
Sau 9 năm kết hôn, trải qua 3 lần sinh nở, Hương Baby ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 
Hương Baby nổi tiếng là người phụ nữ độc lập, có tài kinh doanh. Hiện tại, cô là chủ chuỗi thương hiệu làm đẹp, ăn uống, mỹ phẩm.
Là một phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế, Hương Baby cũng đảm việc nhà. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, cô dành thời gian chăm sóc chồng con chu đáo. Cô cùng chồng thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm khi rảnh rỗi.
Hương Baby quan niệm phụ nữ phải luôn yêu thương, trân trọng chính mình. "Hãy luôn vui tươi, thật lạc quan và tận hưởng những điều tươi đẹp của cuộc sống. Hãy chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và người thương, chọn một lối sống lành mạnh", cô từng chia sẻ.
Hương Baby ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.
Hương Baby thường chọn những mẫu đầm ôm sát, khoe vai trần, vòng 1 vô cùng quyến rũ.
Cô luôn tích cực tập luyện và duy trì thói quen ăn uống khoa học.
Bên cạnh đó, sự yêu chiều của chồng cũng là một yếu tố giúp người đẹp luôn cảm thấy lạc quan, hạnh phúc mỗi ngày.
Ca sĩ Tuấn Hưng từng chia sẻ với VietNamNet, bà xã 9X chính là người đã thay đổi con người anh. Anh tự hào vì có vợ vừa xinh vừa giỏi.