Võ Hạ Trâm vừa ra mắt MV Nói với con sau gần một năm vắng bóng để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ. MV gây xúc động khi kể về hành trình sinh con giữa mùa dịch đầy khó khăn của Võ Hạ Trâm. Cô và chồng không giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn bé Moon (tên thân mật con gái đầu lòng nữ ca sĩ) ra đời. Giọng ca Chợt như giấc mơ âu yếm gọi con là "nữ diễn viên chính bất đắc dĩ" xuất hiện trong MV của mẹ.

MV Nói với con - Võ Hạ Trâm:

Không đầu tư bối cảnh cầu kỳ, kịch bản là hành trình đi sinh con chân thật, âm nhạc gửi gắm tâm tư tình cảm của một người mẹ, ca khúc chính là món quà đầu tiên đầy ý nghĩa mà nữ ca sĩ dành tặng con gái.

Chia sẻ về lý do ra đời ca khúc, Võ Hạ Trâm tâm sự: “Sau khi biết mình mang thai, tôi đã vô cùng sung sướng. Ngay sau đó, tôi đã gọi điện và đặt hàng ngay người bạn của mình là nhạc sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh để viết bài hát tặng con, thế là bài Nói với con ra đời”.

Hạ Trâm chia sẻ, MV kể về hành trình sinh con của mình và lồng ghép với các đoạn phim đã được quay hình từ trước, khi TP.HCM chưa thực hiện lệnh giãn cách toàn xã hội. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé, cô đã chủ động đề nghị ê-kíp hạn chế số lượng người tại trường quay.

Khác MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo với hàng loạt cảnh đẹp của Đà Lạt, Nói với con đặt cảm xúc của nữ ca sĩ là trung tâm, vì vậy, ngoài những shot hình đi sinh tại bệnh viện, MV tập trung vào bối cảnh duy nhất - một rừng “hoa thơm cỏ lạ” như truyện cổ tích.

“Đây có thể gọi là MV có thời gian ấp ủ lâu nhất nhưng thời gian quay hình lại nhanh nhất vì tôi hầu như không cần phải diễn, tất cả đều cảm xúc thật của tôi dành cho em Moon, nàng công chúa đáng yêu của mình. Có những đoạn tôi không kiềm được cảm xúc của mình nên đạo diễn đã cho cắt cảnh để tôi có thể nghỉ ngơi mà điều tiết lại cảm xúc, tránh ảnh hưởng đến con” – Hạ Trâm xúc động chia sẻ.

Trong MV, chồng doanh nhân Ấn Độ trực tiếp vào phòng mổ để trấn an, động viên vợ để ca sinh được thành công tốt đẹp. Thậm chí, anh còn được trực tiếp tham gia “da kề da” với con - phương pháp này hầu như chỉ dành riêng cho người mẹ.

Khi xem lại hành trình đi sinh đầy khó khăn, anh đã lén bế con vào phòng để giấu đi sự xúc động của mình. Hạ Trâm chia sẻ: “Ông xã của Trâm luôn là người đàn ông mạnh mẽ trong gia đình. Chưa bao giờ tôi thấy anh lại xúc động đến như vậy, đúng là một kỷ niệm đáng nhớ đối với cả gia đình”.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ đầu năm 2019. Chồng cô tên thật là Vikas Chaudhary, là doanh nhân người Ấn Độ hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Giọng ca sinh năm 1990 từng chia sẻ chồng là một người bản lĩnh trong công việc. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới khi đón nhận niềm hạnh phúc bên bạn đời.

Thanh Nhàn

Võ Hạ Trâm lo lắng cho gia đình chồng giữa tâm dịch Ấn Độ

Võ Hạ Trâm lo lắng cho gia đình chồng giữa tâm dịch Ấn Độ

Võ Hạ Trâm lo lắng cho gia đình chồng và người dân Ấn Độ giữa hoàn cảnh dịch bệnh bùng phát. Cô và ông xã cầu nguyện mong mọi người an toàn, sớm vượt qua khó khăn.