{keywords}
 

Elsa Pataky sinh năm 1976, là diễn viên quen thuộc trong 3 phần phim Fast & Furious 5, 6 và 7. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn với tư cách bạn đời của "thần sấm" Chris Hemsworth . Dù hơn chồng tới 7 tuổi nhưng cặp đôi không mấy chênh lệch về ngoại hình. Chris Hemsworth và Elsa Pataky kết hôn năm 2010 và đã có 3 con, trong đó có một cô con gái 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi. 

Luôn bị chồng "lấn át" về ngoại hình quyến rũ vạn người mê, mới đây Elsa Pataky khiến người hâm mộ sôi sục với loạt ảnh gợi cảm và vô cùng nóng bỏng trên tạp chí ELLE với tư cách ngôi sao trang bìa. Cô thậm chí còn xuất hiện trong trang phục bán nude nhưng được chụp vô cùng kín đáo và nghệ thuật.

{keywords}

Elsa Pataky còn khoe thân hình mơ ước ở tuổi 45 trong bộ bodysuit gợi cảm bên trong chiếc áo khoác sang chảnh. Trong một bức hình khác, mỹ nhân người Tây Ban Nha hút mắt người nhìn với bộ bikini màu tối tươi cười ở biển, khoe làn da nâu khỏe khoắn tự nhiên. 

{keywords}

Có thể thấy Elsa Pataky đã phải tập luyện nhiều đề có số đo 3 vòng cân đối như vậy ở tuổi 45, khi đã trải qua 3 lần sinh nở. Cô không hề tỏ ra thua kém nhan sắc với Chris Hemsworth. Sau khi kết hôn, Elsa Pataky cùng chồng về quê hương Australia sinh sống suốt 7 năm qua. Chỉ khi có phim họ mới sang Mỹ quay.  

{keywords}

 Chris Hemsworth trong 'Avengers: Endgame' 

Quỳnh An

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

Các fan của 'anh Thỏ' tiếp tục ngây ngất trước sự xuất hiện quá mãn nhãn và cực lầy của Chris Hemsworth trong phần mới nhất của 'Đặc vụ Áo Đen'.