Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn - Ảnh 1.

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng

Thời gian gần đây, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng - đã trở lại mạng xã hội sau một thời gian ngắn khóa trang. Những chia sẻ của cô đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng. Mới đây, Anh Đào lần đầu đăng ảnh khoe body "lao dốc không phanh" chỉ còn 44 kg. Cô cũng thừa nhận gương mặt hốc hác rất nhiều so với trước đây.

Nhiều người quen và cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi thân hình thon thả và động viên vợ Hồng Đăng, đồng thời khuyên cô nên chăm chút sức khỏe hơn. Với những lời chia sẻ dành cho mình, cô đều lịch sự gửi lời cảm ơn thay vì im lặng như trước đây.  Anh Đào cũng cho biết hiện tại tinh thần đã ổn hơn trước nhưng "bên trong vẫn đang "héo mòn", "mặt hóp đi cười chỉ thấy răng". 

Vợ Hồng Đăng thừa nhận héo mòn - Ảnh 2.

Anh Đào chia sẻ "bên trong hèo mòn"

Sau những ồn ào của chồng ở Tây Ban Nha, Anh Đào cũng thường xuyên tự trấn an bản thân. Cô chia sẻ: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". 

Tinh thần mạnh mẽ của vợ Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ở trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên tự trấn an bản thân: "Cố gắng không ngừng nghỉ vì tương lai phía trước nha mẹ Nhím yêu".

Dòng trạng thái của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận động viên cô. 

Bên cạnh đó, vợ Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh vui vẻ lên mạng xã hội. Đính kèm là dòng chú thích: "Chỉ cần tâm hồn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh".