Dương Khắc Linh và Sara Lưu trao nhẫn:

Sara Lưu hát I have you tặng Dương Khắc Linh:

 

{keywords}
Lễ cưới của cặp đôi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu bắt đầu với nghi thức ba cô dâu dẫn Sara Lưu lên sân khấu và trao tay con gái mình cho người đàn ông sẽ gắn bó suốt cuộc đời.

 

{keywords}
Giây phút thiêng liêng khi cặp đôi tân lang - tân nương đeo vào tay nhau chiếc nhẫn cưới như lời hứa sẽ cùng nhau gắn bó, chở che và yêu thương nhau suốt chặn đường mãi về sau.

 

{keywords}
Trước sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết, cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng cháy trong giây phút linh thiêng của đời người.

 

{keywords}
Chú rể Dương Khắc Linh nắm tay cô dâu Sara Lưu, cùng nhau rót cạn chai rượu sâm banh như ước nguyện tình yêu của cặp đôi sẽ đi cùng năm tháng, "càng lâu bền, càng nồng đậm". Cũng như mong ước về một tình yêu vĩnh hằng.

 

{keywords}
Đại diện cho gia đình hai họ, cha của Dương Khắc Linh dành lời cảm ơn đến những quan khách đến dự tiệc tối ngày hôm nay, cũng như chúc mừng 2 con nên duyên vợ chồng.

 

{keywords}
Trong đêm hạnh phúc nhất đời người, nhạc sĩ Dương Khắc Linh không giấu nổi hạnh phúc, anh liên tục nhìn ngắm vợ 9 say đắm và kèm nụ cười luôn nở trên môi.

 

{keywords}
Thu Minh không chỉ đến chung vui cùng đôi tân lang - tân nương, nữ ca sĩ còn hát gửi tặng đến vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu.

 

{keywords}
Minh Hằng và Khả Ngân chăm chú theo dõi lễ cưới của cặp đôi và tỏ ra rất xúc động. Tuy nhiên khi ống kính máy ảnh lia tới, 2 nữ diễn viên ngay lập tứ "trưng" ra khuôn mặt đầy nhí nhố.

Lê La - Ngọc Hân

Ảnh: Khánh Hòa - Phạm Xuân Hòa

Dương Khắc Linh mang cả dàn xe trắng đón vợ 9x kém 13 tuổi

Dương Khắc Linh mang cả dàn xe trắng đón vợ 9x kém 13 tuổi

 - Sáng 2/6, đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và cô dâu Sara Lưu đã bắt đầu bằng lễ rước dâu vào lúc 9h sáng. Đám cưới chính thức sẽ diễn ra vào tối nay.