Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 2 năm bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bùi Tiến Dũng nhắn gửi vợ: "Anh rất hạnh phúc khi được yêu và bên em. Em là tất cả của anh". Đáp lại, Dianka Zakhidova cũng gọi chồng là người bạn tri kỷ, người mang đến tình yêu và niềm vui của cô.

Cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm bên nhau lãng mạn.

Ở phần bình luận dưới bài đăng của vợ, Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ thêm: "Anh yêu em". Đáp lại, vợ anh cũng nhắn: "Em yêu anh nhiều hơn". Thấy vậy, Bùi Tiến Dũng lại trả lời: "Không xin lỗi, là anh yêu em nhiều hơn". Phần đối đáp của cả hai khiến người hâm mộ "tan chảy".

Ở những hình ảnh mới nhất, có thể thấy Dianka Zakhidova vẫn vô cùng xinh đẹp, chưa lộ bụng nhiều dù đang mang thai con đầu lòng. Cả hai cũng mới tiết lộ, giới tính con đầu lòng của họ là con trai: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất mong được gặp con trai. Con đã làm sáng bừng cả thế giới của ba mẹ".

Sau kết hôn và biết tin sắp lên chức, Bùi Tiến Dũng chăm sóc vợ rất tận tình. Trên trang cá nhân, gia đình anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Bùi Tiến Dũng chăm sóc vợ mẫu Tây rất chu đáo, tỉ mỉ. Anh thường đưa đón vợ đi công việc, sấy tóc, thậm chí tết tóc giúp cô. Cả hai còn dạy nhau học tiếng Việt và tiếng Ukraina.

Được chồng chăm sóc, Dianka Zakhidova không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt. Cô cho thấy bản thân đang rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân.

Trước đó, hôm 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng bí mật tổ chức hôn lễ với Dianka Zakhidova tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu.  Trong lễ cưới, cả Bùi Tiến Dũng và vợ đều rơi nước mắt vì những điều xúc động dành cho nhau.

"Rồi ai cũng sẽ có một mái ấm hạnh phúc để được yêu thương và chia sẻ! Dũng và Dianka (D&D) xin cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mình. 

Hành trình mới, cuộc sống mới sẽ giúp Dũng trưởng thành và mạnh mẽ, tử tế và yêu thương bản thân và gia đình D&D thật nhiều hơn", Bùi Tiến Dũng xúc động chia sẻ sau lễ cưới.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, quốc tịch Ukraine, là một người mẫu quốc tế, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của ĐH Quốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức...

Chân dài người Ukraine cùng Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020. Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ.

Hà Lan

Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây hạnh phúc tiết lộ con đầu lòngBùi Tiến Dũng và mẫu Tây hạnh phúc tiết lộ con đầu lòngXem ngay