Cách đây ít giờ, Ngọc Hương chia sẻ trên trang cá nhân về việc quay trở lại phòng gym sau 4 tháng nghỉ ngơi: “Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập. Vẫn 1 tiếng tập với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy rồi mới về. Chỉ khác là trước đẩy 105kg như thường thì nay 40kg thở hổn hển. Đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Ko dám nhanh hơn. Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần, cảm giác yêu đời dã man”.

Ở dưới phần bình luận, có bạn của Ngọc Hương hỏi: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?", vợ MC Thành Trung liền thừa nhận: "Bầu khoẻ bầu đẹp chứ sao nữa". Theo khoa học, phụ nữ mang thai 3 tháng đầu không được đi tập gym. Nhưng từ tháng thứ 4 có thể tập các bài tập nhẹ nhàng có sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

{keywords}
Bà xã Thành Trung lộ vòng 2 lớn.

Trước đó 15/7, Ngọc Hương khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về chuyện bầu bí khi cô chia sẻ một bức ảnh lộ rõ vòng bụng lùm xùm. Dù chưa một lần chính thức xác nhận nhưng hai vợ chồng MC Thành Trung đều ngầm thừa nhận thông qua những cuộc hội thoại cùng bạn bè.

{keywords}
MC Thành Trung trong chuyến du lịch cùng vợ.

Bã xã MC Thành Trung sau khi kết hôn đã nghỉ việc làm tiếp viên hàng không để tập trung vun vén tổ ấm. MC Thành Trung là người nổi tiếng chiều vợ khi sắm cho vợ xế hộp tiền tỉ, tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sang trọng, thường xuyên có những chuyến du lịch. Ngọc Hương luôn khiến người ta phải ghen tị vì cuộc sống viên mãn của cô và ông xã.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thùy Liên

Sơn Tùng M-TP chơi trội mang cả xe hơi vào trong liveshow

Sơn Tùng M-TP chơi trội mang cả xe hơi vào trong liveshow

 - Trong liveshow Sky Tour 2019, Sơn Tùng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện một cách cực ngầu trên chiếc xe hơi.