Loạt cảnh tình tứ giữa Tuấn Tú và Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Tú cho biết vai Thuận của anh đã kết thúc vai trò của mình sau hơn 10 tập phim 11 tháng 5 ngày. Ở tập 12 lên sóng mới đây, Thuận xuất hiện trở lại trong phân đoạn Nhi (Khả Ngân) hồi tưởng về những cảnh tình cảm khi họ còn đang yêu nhau.

Sau khi tập phim phát sóng, MC Tuấn Tú chia sẻ vui: "Cảnh phim hôm nay đẹp quá, thế mà đang xem vợ quay sang giã cho không trượt phát nào. Mà khổ nỗi đang giãn cách bị đánh mà không dám chạy ra đường kêu cứu. Biết mà có cảnh này lần sau tắt tivi luôn". 

Tuấn Tú với Khả Ngân và Thu Quỳnh trong hai phim gần đây. 

Sau 7 năm chia tay phim ảnh và truyền hình, năm 2019 Tuấn Tú bất ngờ trở lại với vai Quốc trong phim Về nhà đi con. Từ đó đến nay anh liên tục xuất hiện trên sóng giờ vàng với Lựa chọn số phậnNhững ngày không quên và mới nhất là 11 tháng 5 ngày. MC Tuấn Tú đóng cặp với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp như Thu Quỳnh, Huỳnh Hồng Loan, Thanh Hương, Khả Ngân và từng có khá nhiều cảnh hôn táo bạo với Thu Quỳnh. 

{keywords}
Tuấn Tú và Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'. 

Tuấn Tú từng chia sẻ trong chương trình Những mảng màu cuộc sống: "Tuấn Tú có gia đình rồi nên việc đóng phim không thể tránh khỏi những cảnh có sự xuất hiện của những phụ nữ trong phim, những cảnh hơi nóng một chút. Những phụ nữ đã quen với việc chồng đi làm nhà nước mà giờ chấp nhận những cảnh đó của chồng mình thì hơi khó. May mắn Tuấn Tú có vợ rất hiểu chuyện và tin tưởng ở chồng.

{keywords}
 Tuấn Tú có cách riêng để vừa làm nghề, vừa giữ hạnh phúc gia đình. 

Khi đến đoàn phim thì Tuấn Tú xác định đó là công việc và không lẫn lộn, hoàn toàn không có chuyện phim giả tình thật. Tú đóng với nhiều hotgirl khác nhau và trong quá trình đóng cũng có sự rung động nhất định để đem đến cảm xúc cho khán giả. Nhưng khi kết thúc công việc phải thoát ngay vai ra để bình tâm quay về nhà. Làm nghệ thuật nếu không có bản lĩnh khó giữ mình hơn những nghề khác". 

Nam diễn viên cho biết bí quyết để thoải mái trong công việc và làm vợ yên tâm về chồng chính là phải có được lòng tin của bà xã mà quan trọng nhất và phải thành thật với một nửa của mình.

Quỳnh An

'11 tháng 5 ngày' tập 13, Nhi bất ngờ làm sếp của Đăng

'11 tháng 5 ngày' tập 13, Nhi bất ngờ làm sếp của Đăng

Thấy Nhi thất nghiệp, Thục Anh đã giới thiệu Nhi tới làm quản lý tại quán trà mà cô, Đăng và Long đang làm việc trong tập 13 phim 11 tháng 5 ngày. 

Thanh Sơn sốc vì Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa

Thanh Sơn sốc vì Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa

Thanh Sơn chia sẻ về vai diễn Đăng trong '11 tháng 5 ngày' và phản ứng của anh khi bạn diễn Khả Ngân bị antifan tấn công vô văn hóa.