- Kate Middleton Vợ mới cưới của hoàng tử Anh William đứng thứ 26 trong danh sách 100 mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh 2011 do tạp chí Maxim bình chọn.



Kate Middleton và Hoàng tử William xuất hiện sau ngày cưới. Ảnh:Zimbio

Kate Middleton vừa trải qua một tuần đáng nhớ trong đời với một đám cưới hoành tráng có tới 2 tỉ người theo dõi và 1 vị trí nhiều người mơ ước. Cô gái 29 tuổi này cũng vừa gây bất ngờ khi có mặt trong Hot 100 List 2011 của Maxim. Thậm chí Kate Middleton còn được xếp trên những ngôi sao cực nổi trong làng giải trí thế giới như: Kardashian (35), Brooklyn Decker (36), Minka Kelly (52). ..Đây là lần đầu tiên tạp chí này đưa một nhân vật Hoàng gia vào danh sách bình chọn những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.


Rosie Huntington-Whiteley

Giành vị trí quán quân năm nay là người đẹp Rosie Huntington-Whiteley. Siêu mẫu đình đám của hãng Victoria’s Secret đang được chờ đợi với bộ phim bom tấn Transformers: Dark of the Moon chuẩn bị ra mắt vào mùa Hè này. Xem ra việc đạo diễn Michael Bay chọn Rosie để thay thế Megan Fox trong Transformers 3 là quyết định không tồi. Hot 100 List 2011 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như: Cameron Diaz (4). Scarlett Johansson (14). ..

Hoàng Vy – (Theo Zimbio, People)