Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vừa ra mắt một cuốn hồi ký, trong đó bà lần đầu tiết lộ về những khó khăn trong hôn nhân và việc mang thai hai cô con gái.

Máy bay Boeing lao quá đường băng, đâm thủng hàng rào

Hàn Quốc công bố kết quả kiểm nghiệm 2 tấn nấm được Triều Tiên tặng

Thế giới 7 ngày: Quyền lực của ông Trump bị 'sứt mẻ'

Trong cuốn sách dài 426 trang mang tên "Becoming", bà Obama cho biết bà từng bị sẩy thai và phải sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để mang thai hai cô con gái, Malia và Sasha.

{keywords}
Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama (Ảnh: Sky News)

Trao đổi với chương trình Good Morning America của ABC, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ nói rằng bà cảm thấy "mất mát và cô đơn" sau khi bị xảy thai cách đây 20 năm.

"Tôi cảm thấy tôi thấy bại, tôi không biết sẩy thai là chuyện bình thường bởi chúng tôi không được trao đổi về chuyện đó", bà Michelle nói.

"Hai vợ chồng tôi đã gặm nhấm nỗi đau và từng nghĩ tới chuyện chia tay", bà kể, đồng thời nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc nói cho các bà mẹ trẻ biết sự thật về chuyện sẩy thai.

Bà nói rằng khi đó bà khoảng 34 tuổi và nhận ra "đồng hồ sinh học là có thực" và rằng "khả năng sản sinh ra trứng bị giới hạn". Vì thế, bà đã quyết định tìm đến thụ tinh trong ống nghiệm.

Trong cuốn sách "Becoming", bà Obama cũng chia sẻ rằng cuộc hôn nhân của bà đã gặp trục trặc vài lần, đặc biệt là sau khi chồng bà tham gia cơ quan lập pháp tiểu bang, để bà ở nhà một mình và tự đi làm IVF.

"Tôi biết có quá nhiều cặp vợ chồng trẻ đang gặp rắc rối và nghĩ rằng họ đã làm điều gì đó sai. Và tôi muốn cho các bạn biết rằng Michelle và Barack Obama, một hiện tượng hôn nhân và hết mực yêu thương nhau, cũng phải tìm cách giữ gìn cuộc hôn nhân của mình", bà Michlle tâm sự.

Sầm Hoa

Chân dung nghi phạm gửi bom thư đe dọa Obama, Hillary

Chân dung nghi phạm gửi bom thư đe dọa Obama, Hillary

Các mật vụ liên bang Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông vì nghi ngờ có liên quan tới hàng loạt bưu kiện khả nghi được gửi tới các cựu tổng thống, nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ.

Ai gửi bom thư đe dọa Obama, Clinton?

Ai gửi bom thư đe dọa Obama, Clinton?

Nhà chức trách Mỹ đang truy bắt thủ phạm gửi hàng loạt bưu kiện chứa bom đe dọa các cựu tổng thống, nghị sĩ thuộc đảng Dân chủ và CNN.

Mỹ náo loạn vì hàng loạt bưu kiện chứa bom gửi Obama, Clinton

Mỹ náo loạn vì hàng loạt bưu kiện chứa bom gửi Obama, Clinton

Dư luận Mỹ náo loạn trước thông tin nhiều bưu kiện nghi chứa bom hoặc vật liệu nổ được gửi tới các cựu tổng thống của nước này và trụ sở của CNN.

Tiết lộ quà bí mật ông Bush tặng bà Obama

Tiết lộ quà bí mật ông Bush tặng bà Obama

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama vừa tiết lộ món quà bí ẩn mà cựu Tổng thống Mỹ Geogre W.Bush trao cho bà trong lễ tang Thượng nghị sĩ John McCain.

Obama tiết lộ lý do bị đuổi khỏi Disneyland

Obama tiết lộ lý do bị đuổi khỏi Disneyland

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa tiết lộ lý do ông bị đuổi khỏi Disneyland khi còn là một thiếu niên.