“Tôi cho rằng chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành tựu trong 4 năm cầm quyền của ông Trump", bà Melania Trump nói trong cuộc phỏng vấn với Fox News hôm 15/5. Đây cũng là lần đầu tiên cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ trả lời phỏng vấn kể từ khi rời Nhà Trắng đầu năm 2021.

Khi được hỏi về khả năng quay lại sống ở Nhà Trắng một lần nữa, bà Melania Trump đáp ngắn gọn: “Đừng bao giờ nói không bao giờ”.

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: Verietyinfo

Cũng trong cuộc phỏng vấn, bà Trump đã thảo luận về những thứ được bà gọi là "các dự án NFT". NFT (viết tắt của non-fungible token) là chứng nhận tài sản số dựa trên nền tảng blockchain, được đánh giá minh bạch về tính chính danh và quyền sở hữu.

Theo đó, bà đã thiết kế và rao bán trên trang web cá nhân một số NFT. Tất cả các mặt hàng này chỉ có thể được mua bằng tiền điện tử, và số tiền thu được từ việc bán các NFT - thường được định giá khoảng 150 USD/mặt hàng - sẽ dành cho việc hỗ trợ những đứa trẻ được nhận nuôi.

Dù vậy, bà Trump chưa bao giờ công khai số tiền thu được từ việc bán các mặt hàng kỹ thuật số này.

Ngoài ra, bà đã đề cập đến việc việc bà không được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue trong suốt thời gian ở Nhà Trắng. Đây vốn là một truyền thống kéo dài hàng thập kỷ qua và đã được nối lại vào năm ngoái khi tạp chí này đưa hình ảnh Đệ nhất phu nhân Jill Biden lên trang bìa.

"Họ thiên vị và có những người họ thích cũng như không thích. Điều đó quá rõ ràng”, bà Trump nói về lý do tạp chí này không tập trung vào bà như những đệ nhất phu nhân khác.

Còn khi nói về tình trạng của nước Mỹ dưới thời Tổng thống Joe Biden, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết: "Rất nhiều người đang phải vất vả và khổ sở, những gì đang diễn ra trên thế giới cũng thật ảm đạm. Thật buồn khi phải chứng kiến điều này và tôi hy vọng nó sẽ sớm thay đổi".

>>> Đọc tin thời sự thế giới trên VietNamNet

Việt Anh