{keywords}
Sao Việt 21/9: Bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo hạnh phúc viết: “Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng. Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế, thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: ‘Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi’. Kể từ mùa thu năm ấy, Bài ca Tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa. Đó là một trong những bài hát ‘tủ’ của chàng”.

 

{keywords}
Chia sẻ về quá trình quay cũng như vai diễn trong bộ phim ''Thất sơn tâm linh'', diễn viên Đinh Y Nhung cho biết cô bị ám ảnh và sống trong giai đoạn dài sợ hãi đến mức đêm ngủ mơ thấy những hình ảnh không được sạch hay cứ luôn có cảm giác là có người theo phá.

 

{keywords}
MC Hoàng Linh chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bố cô vào viện vì bị sốt xuất huyết và cả nhà cùng vào thăm. Cô hài hước viết: “Vào viện vẫn vui. Một người vào viện là cả nhà kéo nhau ‘nhập viện’ luôn, ăn uống, nhậu nhẹt rôm rả như ở nhà, bệnh nhân đuổi thì về, về rồi hôm sau lại vào”.

 

{keywords}
Tuấn Hưng cười rạng rỡ, khoe khoảnh khắc chơi đùa đáng yêu bên các con.

 

{keywords}
Nhật Kim Anh gây xúc động khi chụp ảnh cùng con trai vè gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu: “Hôm nay là ngày đặc biệt của em và cũng là ngày tuyệt vời của mẹ. Mẹ chúc cục vàng của mẹ sinh nhật hay ăn chóng lớn, hiền ngoan, hiếu thảo, giỏi giang, thông minh, khỏe mạnh nè. Vậy là em đã lên 4 rồi. Mẹ nhớ và yêu em nhiều vô hạn. Hôm nay mẹ hát lại bài Con của mẹ là nhất để tặng em. Bài này mẹ đã hát khi em tròn 1 tuổi, và hôm nay Mẹ hát lại tặng em. Mong em mau lớn để thấu hiểu nỗi lòng của mẹ. Tuy mẹ không gần em nhiều nhưng tất cả những gì mẹ làm là dành tất cả cho em''.

 

{keywords}
Hoa hậu Giáng My đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi của mình đến thăm Palau - quần đảo nằm ở phía Tây Thái Bình Dương.

 

{keywords}
Thanh Thảo đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con gái và hóm hỉnh viết: “Gió biển lớn và lạnh quá làm con sổ mũi rồi nè mẹ ơi. Nhưng không sao, con vẫn cứ chụp tiếp để có thêm hình đẹp làm kỷ niệm cùng bố và mẹ với bà của con”.

 

{keywords}
Lan Phương đưa ra quan điểm về việc phụ nữ có nên mặc áo ngực (Bra) hay không. Theo cô, mặc thế nào để vẫn được tôn trọng và không bị cái nhìn soi mói tò mò của người ngoài mới là điều thú vị, ăn mặc làm sao để thoải mái và không bị gò ép vào bất cứ thứ gì.

 

{keywords}
Phan Như Thảo viết về người đàn ông của đời mình: “Đây là người đàn ông đã yêu mình, dù mình 50-60 hay 70kg, dù bộ hình kỷ niệm này không chụp vào lúc mình đẹp nhất, mình cân đối hay hoàn hảo nhất nhưng chụp vào lúc tình yêu trong ánh mắt anh ấy nhìn mình lấp lánh nhất, người duy nhất trên đời nhìn mình với ánh mắt như có ánh sáng ấy”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh vui vẻ bên nghệ sĩ Vân Dung cùng dòng trạng thái hài hước: “Bao năm rồi vẫn mặn nồng”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy rạng rỡ quay trở lại phòng tập gym sau hai tháng, khoe thân hình săn chắc cùng vòng một gợi cảm. 

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh đầy tâm trạng: “Không nhất thiết chúng ta phải gặp nhau quá sớm giữa cuộc đời này. Cứ đi qua hết thảy những xót xa, người dịu dàng sẽ ở lại đợi tay mình nắm lấy. Cứ kinh trải đủ đầy những lần đau, người chân tâm sẽ đắp bù cho ta đến tận cùng sau cuối”.

 Nhi Hoàng

Hồ Lệ Thu tặng Quyền Linh 'bộ sưu tập' dép tổ ong nhân ngày sinh nhật

Hồ Lệ Thu tặng Quyền Linh 'bộ sưu tập' dép tổ ong nhân ngày sinh nhật

 - Tối 29/7, em trai MC Quyền Linh - đạo diễn Quyền Lộc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai thứ hai của mình. Tại đây, anh cũng tạo bất ngờ cho anh trai khi tổ chức sinh nhật cho nam MC và con gái thứ hai của anh.