Vợ thủ thành Romero tức giận lãnh đạo MU

{keywords}
Vợ Romero tức giận lãnh đạo MU vì không để chồng mình rời Old Trafford trong ngày cuối chuyển nhượng hè 2020

Vợ của thủ thành Sergio Romero bày tỏ sự tức giận vì lãnh đạo MU chặn đường chồng cô rời Old Trafford trong ngày cuối chuyển nhượng.

Solskjaer thừa nhận sớm đầu hè, MU đón Dean Henderson trở lại và sẽ bán bớt 1 thủ môn. Sergio Romero đã sẵn sàng rời nhưng rốt cuộc người gác đền Agentina vẫn phải ở lại với tương lai mờ mịt.

Everton rất muốn có Romero nhưng MU đòi giá 8 triệu bảng nên CLB này không thể đáp ứng.

Vợ của Romero, Eliana Guercio tức quá đã phải lên tiếng yêu cầu lãnh đạo MU hãy ‘tôn trọng một lần’ chồng mình, sau khi anh góp công lớn mang về Europa League cho Quỷ đỏ.

Cô cũng nhắc luôn sự ‘bạc bẽo’ của CLB này khi Romero đã chiến đấu cùng đội vào đến bán kết các giải đấu cúp thì bị gạt ra và sau đó MU thua cả ba (Europa League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh).

Griezmann ‘không hạnh phúc’ dưới thời Koeman tại Barca

{keywords}
Deschamps nói Griezmann không vui tại Barca vì Koeman không để anh đá đúng vị trí sở trường

Theo HLV trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps, tiền đạo Griezmann ‘không hạnh phúc’ tại Barca lúc này khi bị HLV Koeman cho chơi không đúng sở trường.

Griezmann được bố trí đá bên cánh phải trong trận Barca hòa 1-1 Sevilla, với Coutinho và Ansu Fati phía sau Messi. Trước đó, chân sút này cũng chơi ở vai trò tương tự trận đội nhà thắng Celta Vigo 3-0.

Theo Deschamps, Griezmann không được chơi ở vai trò mà anh có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình – phía sau tiền đạo trung tâm.

“Tôi chắc chắn rằng Antoine Griezmann không hài lòng với tình huống này. Tôi không can thiệp vào việc các CLB sử dụng cầu thủ của mình, ở Barca hay bất kỳ đội nào khác.  Cậu ấy sẽ phải thích nghi. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy”.

Man City nhận đòn giáng Eric Garcia

{keywords}
Eric Garcia được cho nói với Man City sẽ ra đi miễn phí ngay khi có thể

Man xanh từ chối bán Eric Garcia cho Barca ở chuyển nhượng hè 2020 và nhận cái kết đắng: cầu thủ này tuyên bố sẽ ra đi miễn phí ngay khi có thể.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Eric Garcia vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man City, khi cam kết hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa.

HLV Koeman công khai muốn có Garcia nhưng Man City đã từ chối các lời đề nghị (lần cuối là 15 triệu bảng) từ Barca, do muốn nhiều tiền hơn (20 triệu bảng).

Nỗ lực mua Garcia của Barca kết thúc khi MU rút lui ký Dembele.

Koeman sầu vì Barca ‘hụt’ hết ngày cuối chuyển nhượng

{keywords}
Koeman 'hụt' hết các mục tiêu trong ngày cuối chuyển nhượng

Esport3 đưa tin, Oliver Giroud đã được Chelsea chào bán cho Barca với giá 5 triệu euro và đội bóng xứ Catalan rất muốn ‘chốt hạ’.

Tuy nhiên, do dồn nỗ lực ký Memphis Depay từ Lyon nên Barca đành bỏ qua.

Kết quả, phiên chợ hè 2020 đóng cửa mà Koeman không đón được số 9 nào, mục tiêu ký Garcia từ Man City cũng bất thành.

L.H