{keywords}
Video Tiktok của Hailey thu hút nhiều người xem vì tình cảnh "không tưởng" mà cô đang rơi vào.

Tài khoản TikTok mang tên haileymae93 sống trong một thị trấn nhỏ ở Arizona (Mỹ) đã có 4 con với chồng (bây giờ đã trở thành chồng cũ), nhưng rồi nhận ra rằng 4 con của cô có thể sẽ phải đi học cùng trường với những đứa con khác của bố chúng. Không muốn bọn trẻ rơi vào cảnh phải lòng nhau sau này, cô quyết định đưa các con của mình rời đi.

Trong một video đăng tải trên Tiktok, Hailey nhìn thẳng vào màn hình nói với người xem: "Cháu tên gì? Bố cháu là ai?" trong khi màn hình ghi: "Gặp đứa bé giống y như chồng mình trong thị trấn mình đang sống".

Hailey viết đề tựa: "Giờ là chồng cũ rồi. Anh ta đã thừa nhận có 9 đứa con. Tôi phải ra đi, không các con tôi lại hẹn hò với anh chị em ruột của chúng thì chết".

Trong một video khác từng đăng trước đó , Hailey cho biết một trong những người tình sinh con cho chồng cô là bạn thân của cô, do chính cô đưa bạn đi đẻ, đón tay đứa bé và tắm cho nó, rồi phát hiện ra nó là con của chồng mình nhờ một vết bớt "gia truyền" trên cơ thể đứa bé.

Hailey tất nhiên không bao giờ tha thứ cho chồng nhưng lại khoan dung với người "bạn thân", tha thứ cho cô ta dù vẫn giữ khoảng cách giữa hai người. Cô bày tỏ "dù sao con của cô ấy cũng là ruột thịt với các con của tôi. Tôi đã tìm được sự tha thứ cho cô ấy và cho chính mình, mong rằng cô ấy cũng có thể tha thứ cho bản thân".

Video của Hailey đã thu hút hàng ngàn người xem, không ai có thể tin rằng chồng cô lại phản bội vợ nhiều tới mức sinh ra được 9 đứa con rơi. "Rất lấy làm tiếc cho mẹ con bạn", một người xem bình luận.

"Không thể tin được, đây là sự thật ư?", "Bạn đã gặp những đứa trẻ giống y chồng mình?", "Sự chín chắn của bạn nói lên rất nhiều điều, sau cùng thì tha thứ là điều khó làm nhất"... người dùng TikTok bình luận trên video của bà mẹ 4 con gặp tình cảnh oái oăm.

Theo Dân trí

Phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một vết bớt trên cơ thể

Phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một vết bớt trên cơ thể

Trên nền tảng TikTok, bà mẹ 4 con kể mình đã phát hiện ra chồng ngoại tình với bạn thân từ một chi tiết không ngờ: Bạn thân sinh ra đứa trẻ có vết bớt giống y vết của con trai cô, do di truyền từ bố.