Những hình ảnh của diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki và vợ - Katy Louise Saunders tại đám cưới một người bạn ở Bali cuối tháng 12/2022 đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo Sina, ở thời điểm cùng Song Joong Ki dự dám cưới, cựu diễn viên Katy Louise Saunders để lộ bụng dưới lớn dần. Nhiều người phỏng đoán, lúc đó cô đã mang bầu khoảng 3-4 tháng.

Song Joong Ki cùng vợ đến dự đám cưới bạn. Ảnh: Sina.

Trong sự kiện, Katy Louise Saunders diện áo sơ mi trắng cách điệu cùng đầm xanh xòe rộng. Cặp đôi vô tư, thoải mái thể hiện tình cảm trước những người có mặt tại sự kiện.

Trước đó, ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với cựu diễn viên người Anh. Nam diễn viên cũng tiết lộ cả hai sẽ đón thêm thành viên mới trong tương lai gần.

Katy Louise Saunders được phỏng đoán mang bầu khoảng 3-4 tháng khi dự đám cưới. Ảnh: Sina.

Theo Dispatch, cặp đôi bắt đầu yêu nhau khi Song Joong Ki quay phim Vincenzo ở Italy. Katy Louise Saunders đã chuyển tới Hàn Quốc vào mùa xuân 2022 để sống cùng Song Joong Ki trong một villa cao cấp ở quận Hannam, Seoul.

Hiện Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã đăng ký kết hôn. Công ty quản lý cho hay nam diễn viên nổi tiếng trong các phim Hậu duệ mặt trời, Cậu út nhà tài phiệt... chưa quyết định về đám cưới.